5 CÁCH TRANG TRÍ KHÔNG GIAN NỘI THẤT ĐẦY HẤP DẪN VỚI MÀU XÁM

Tin Tức

Tin Tức

5 CÁCH TRANG TRÍ KHÔNG GIAN NỘI THẤT ĐẦY HẤP DẪN VỚI MÀU XÁM

Ngày đăng : 12/05/2022 - 1:39 PM

5 CÁCH TRANG TRÍ KHÔNG GIAN NỘI THẤT ĐẦY HẤP DẪN VỚI MÀU XÁM

- Sơn một bức tường làm điểm nhấn:

Sơn một bức tường có điểm nhấn bằng gam màu tối sẽ tạo thêm chiều sâu cho căn phòng, vì vậy việc sử dụng màu xám cho bức tường trong phòng khách là một tiêu điểm táo bạo bổ sung cho cách phối màu.

trang trí nội thất tông màu xám
Sơn tường màu xám

Nếu bạn nghĩ rằng một bức tường tối sẽ khiến không gian có cảm giác nhỏ thì hãy bổ sung thêm một số tác phẩm nghệ thuật quá khổ để phá vỡ vẻ ngoài nhàm chán ấy nhé.

- Rèm cửa màu xám:

Rèm màu xám rất dễ kết hợp với các màu khác nhau, vì vậy khi lựa chọn loại rèm này các bạn không cần quá bận tâm đến màu tường hoặc nội thất bên trong. Chỉ cần một chút khéo léo trong lựa chọn màu sắc và phối hợp nội thất bạn sẽ có được không gian sống hiện đại và độc đáo.

trang trí nội thất tông màu xám
Rèm cửa màu xám

- Nhà bếp:

Màu xám là một lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn mang sự tinh tế vào nhà bếp. Bên cạnh đó, với gam màu trung tính nó sẽ giúp bạn đan xen với nhiều gam màu khác. Phần cứng bằng đồng sẽ tạo thêm cảm giác trang nhã cho nhà bếp của bạn. Mặt khác, một kết cấu vân gỗ sẽ tạo thêm sự tương phản với sự ấm áp của nó. Còn mặt bàn màu trắng sẽ làm nổi bật vẻ đẹp và tươi mới cho căn phòng.

trang trí nội thất tông màu xám
Nội thất màu xám

Nếu phòng tắm cảm thấy quá sáng bóng thì gạch màu xám sẽ giúp thêm phần kịch tính và thu hút hơn.

- Gạch nhà tắm

Gạch hình lục giác màu xám đậm là một lựa chọn phổ biến vì chúng mang lại cảm giác tinh tế hay một bức tường tiêu điểm với ngói xương cá là một cách tuyệt vời để tạo một điểm nhấn táo bạo.

trang trí nội thất tông màu xám
Nội thất phòng tắm màu xám

- Ghế sofa

Việc xuất hiện một chiếc sofa màu xám trong phòng khách trông sẽ vô cùng tuyệt vời, đặc biệt đối với những không gian mang phong cách hiện đại. Sự quyến rũ và tinh tế của nó đủ để phù hợp với mọi phong cách đồng thời tạo ra một điểm nhấn đầy ấn tượng. Ngoài ra khi sử dụng một chiếc sofa màu xám, bạn còn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều gam màu khác trong không gian: vàng, hồng phớt, đỏ đậm... nhằm góp phần nên một căn phòng sinh động và đặc biệt nhất.

trang trí nội thất tông màu xám
Ghế sofa màu xám

_________________________________

>>> Rèm cửa ANH DUY đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí, tận tình, nhân viên may có tay nghề cao và hỗ trợ khách hàng thiết kế sản phẩm, lên ý tưởng độc đáo, như ý muốn của khách, Chúng tôi trực tiếp sản xuất, phân phối và thi công, sản phẩm được bảo hành từ 2 năm cho vải rèm và phụ kiện.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp tại nhà, mang nhiều mẫu mã đa dạng để khách hàng chọn lựa mà không tốn nhiều thời gian di chuyển tại TPHCM và Các tỉnh thành khác, xin vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn xếp lịch 48H. Chân thành cám ơn quý khách hàng đã ủng hộ chúng tôi.

YÊU CẦU TƯ VẤN mail

  • Tại Rèm cửa ANH DUY chúng tôi cung cấp, sản xuất, thi công tất cả các loại rèm cửa, màn cửa cho mọi không gian. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 

Hotline: 0918178758 - 0876458128 (ĐT/ Zalo)

Địa chỉ:

  • CS1: 98/6 Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp.HCM

Email: anhduy.interior@gmail.com

Bài viết khác
  Rèm Ngăn Lạnh PVC là gì?  (30.07.2021)
  Rèm cửa đẹp tại Tphcm  (10.04.2021)
  Màn cửa cao cấp TPHCM  (15.01.2021)

5 CÁCH TRANG TRÍ KHÔNG GIAN NỘI THẤT ĐẦY HẤP DẪN VỚI MÀU XÁM

news_detail