Các Kiếu Rèm Cửa Màn Cửa - Ưu Và Nhược Điểm Của Từng Kiểu Rèm

Tin Tức

Tin Tức

Các Kiếu Rèm Cửa Màn Cửa - Ưu Và Nhược Điểm Của Từng Kiểu Rèm

Ngày đăng : 24/12/2021 - 4:11 PM

Các kiểu rèm & rèm khác nhau + Ưu và nhược điểm của từng kiểu

Gần đây tôi đã nghe ai đó so sánh đồ nội thất với đồ trang điểm, và rèm cửa giống như cây mascara… sự hoàn thiện khiến mọi thứ trông hoàn hảo. Và nó không thể đúng hơn!

Nhưng trước khi chúng ta có thể chuốt mascara… (hay còn gọi là rèm cửa) có rất nhiều lựa chọn khác nhau để bạn xem xét. Tôi chắc chắn đó là lý do để bạn xem nội dung này phải không?

Vì vậy, hãy đơn giản hóa mọi thứ và tìm hiểu về các loại rèm và màn. Bây giờ, công bằng mà nói, chúng ta đang nói về rèm có chiều dài sàn và thực sự, yếu tố khác biệt duy nhất là phần trên cùng của rèm. Vì vậy, chúng ta hãy đi vào 5 loại rèm cửa và màn.

5 Loại Màn & Màn cửa Chính (phần trên đầu của rèm)
1. Rèm tap
2. Rèm luồn cây simple
3. Xếp ly (nếp gấp được thiết kế riêng, nếp gấp nhúm, nếp gấp ngược, nếp gấp hộp)
4. Rèm ore (xỏ khoen)
5. Định vị
Mỗi kiểu đều có ưu và nhược điểm, vì vậy hãy chia nhỏ từng kiểu và tìm ra kiểu nào sẽ phù hợp nhất với nhu cầu của bạn!

1.Tap top 

http://remcuacaocaphcm.com/
Caption

Những tấm rèm đầu tab này đơn giản và cơ bản như nó vẫn có! Chúng có một cảm giác rất thân mật và bình dị, rèm tap nên được dành cho những căn phòng bình dân… như phòng trẻ em hoặc nhà trẻ.

Ưu: Dễ dàng trượt qua thanh, có sẵn, nhiều tùy chọn và không tốn kém

Nhược: Trông có niên đại, kiểu rèm này khá đơn giản đối với hầu hết các phòng.

Xem thêm mẫu tại: http://remcuacaocaphcm.com/san-pham/rem-gia-dinh/rem-vai-chong-nang

2. Màn cửa luồn

http://remcuacaocaphcm.com/
Rèm cửa

Rèm túi dạng thanh có một khe ở trên cùng (hoặc mặt sau, tùy thuộc vào kiểu dáng) để thanh trượt vào. Những phong cách này hầu như không thể đóng mở, vì vậy hãy tránh chúng bằng mọi giá trừ khi nó chỉ dành cho mục đích trang trí.

Mặt khác, một số rèm cửa cao cấp có các vòng dây được may ở phía sau, vì vậy bạn có thể treo chúng bằng kẹp và vòng. Các vòng kim loại sẽ giúp việc trượt rèm qua thanh dễ dàng hơn rất nhiều!

Ưu điểm: Sẵn có, không tốn kém.

Nhược điểm: Có thể có một phần trên trông giống như xù lông kỳ lạ, có thể khó mở và đóng.

3. Rèm xếp ly

http://remcuacaocaphcm.com/
Kiểu rèm xếp ly

Rèm xếp ly đến và đi như xu hướng, nhưng càng về cuối, tôi càng thấy kiểu rèm này ngày càng trở nên phổ biến. Phong cách này có một cảm giác rất cổ điển và hơi trang trọng, mang lại cho nó một bản chất vượt thời gian. Nhưng… .các loại rèm xếp ly này có thể có giá quá đắt.

Nếu bạn thích phong cách này thì điều đáng chú ý là có rất nhiều kiểu xếp ly khác nhau. Một số trông đơn giản, như nếp gấp hình ở trên, và một số khác phức tạp hơn, như nếp gấp ly, nếp gấp bút chì, nếp gấp hộp mực, nếp gấp hộp và một số loại khác.

Ưu điểm: Phong cách cổ điển, rất nhiều kiểu xếp nếp để lựa chọn.

4. Màn cửa Ore:

http://remcuacaocaphcm.com/
Kiểu rèm Ore

Rèm cửa bằng kim loại có các vòng kim loại lớn được đục lỗ xuyên qua và luồn qua thanh treo. Kiểu dáng này bắt đầu phổ biến vào đầu những năm 2000. Kiểu rèm này rất dễ trượt qua thanh và chúng có hình dạng zig zag bằng nhau trông rất đẹp mắt.

Ưu điểm: Dễ sử dụng và dễ tìm, dễ dàng di chuyển trên thanh

Xem thêm mẫu tại: http://remcuacaocaphcm.com/san-pham/rem-gia-dinh/rem-phong-khach

5. Rèm định vị:

http://remcuacaocaphcm.com/
Kiểu rèm định vị

Tôi đang để dành những thứ tốt nhất cuối cùng ở đây, vì kiểu rèm này là một trong những mục yêu thích của cá nhân tôi! Nó trông rất đơn giản và sạch sẽ! Bạn không thể nhìn thấy phần cứng cồng kềnh của thanh rèm, và nó trông thật dễ dàng… giữ nguyên hình dạng zig-zag hoàn hảo. Đây là giải pháp thay thế hoàn hảo cho rèm cửa sáng bóng vì chúng trông giống nhau nhưng không cồng kềnh 

Những tấm màn này thường là tùy chỉnh và nó chủ yếu phải làm với một rãnh và phần cứng đặc biệt để tạo khoảng trống hoàn hảo cho các gợn sóng.

Ưu điểm: Nhìn đơn giản và hiện đại, rất dễ dàng để trượt trên đường đua.

Nhược điểm: Phần cứng và băng đặc biệt là cần thiết, có thể đắt tiền.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm ra một số ưu và nhược điểm khác nhau của từng kiểu dáng rèm! Có rất nhiều lựa chọn ngoài đó, nhưng theo tôi, chỉ một vài lựa chọn trong số đó sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài như thiết kế riêng và đó là rèm xếp ly hoặc xếp nếp gấp nếp. Rèm cửa ANH DUY đang thiết kế thêm nhiều mẫu rèm hơn, vì vậy hãy theo dõi bài đăng trên blog trong vài tháng tới. Bạn còn câu hỏi nào khác về rèm và màn? Hãy cho tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Liên hệ:

>>> Rèm cửa ANH DUY sản xuất, phân phối và thi công, sản phẩm được bảo hành từ 2 năm cho vải rèm và phụ kiện. Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp tại nhà, mang nhiều mẫu mã đa dạng để khách hàng chọn lựa mà không tốn nhiều thời gian di chuyển tại TPHCM và Các tỉnh thành khác, xin vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn xếp lịch 48H. Chân thành cám ơn quý khách hàng đã ủng hộ chúng tôi.

YÊU CẦU TƯ VẤN mail

  • Tại Rèm cửa ANH DUY chúng tôi cung cấp, sản xuất, thi công tất cả các loại rèm cửa, màn cửa cho mọi không gian. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 

Hotline: 0915256506 - 0918178758 (ĐT/ Zalo)

Địa chỉ:

* 1257 Nguyễn Duy Trinh, P.Long Trường, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

  • * 98/6 Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp.HCM

Email: anhduy.interior@gmail.com

Bài viết khác
  Rèm Ngăn Lạnh PVC là gì?  (30.07.2021)
  Rèm cửa đẹp tại Tphcm  (10.04.2021)
  Màn cửa cao cấp TPHCM  (15.01.2021)

Các Kiếu Rèm Cửa Màn Cửa - Ưu Và Nhược Điểm Của Từng Kiểu Rèm

news_detail