Cách Chọn Rèm Cửa Phù Hợp Cho Mọi Căn Phòng

Tin Tức

Tin Tức

Cách Chọn Rèm Cửa Phù Hợp Cho Mọi Căn Phòng

Ngày đăng : 23/07/2021 - 2:06 PM

Cách chọn rèm cửa phù hợp cho mọi căn phòng
Chọn rèm cửa hoặc màn cho phòng ngủ, phòng khách hoặc nhà bếp của bạn có thể là một thách thức. Để làm cho nó dễ dàng hơn, những cân nhắc đầu tiên của bạn nên thực tế. Lưu ý hướng căn phòng quay mặt, xem xét căn phòng được sử dụng để làm gì và lập kế hoạch cho phù hợp. Dưới đây là một vài lời khuyên.

Rèm phòng ngủ
Nếu phòng ngủ của bạn quay mặt về hướng Đông, phòng ngủ của bạn sẽ được tiếp xúc với những tia nắng ban mai rực rỡ. Nếu nó quay mặt về hướng Tây, nó sẽ sáng cho đến tận chiều tối. Hãy xem xét rèm cửa dày và cản sáng cho phòng ngủ của bạn để giúp ngăn ánh sáng làm phiền giấc ngủ của bạn.

Rèm cửa 100% cản sáng, cách nhiệt cho nhà hướng Đông

Một mẹo trang trí rèm cửa cho khách để có một rèm cửa nhẹ nhàng, ngập tràn ánh sáng là lắp rèm cuốn phía sau rèm cửa của bạn để bổ sung. Điều này tạo thêm một yếu tố ngăn ánh sáng cho giấc ngủ của bạn.

Rèm vải kèm rèm cuốn bổ sung cản sáng
Rèm vải kèm rèm cuốn bổ sung cản sáng

Rèm phòng khách
Nếu bạn có phòng khách quay mặt về hướng Tây và TV đối diện với cửa sổ, ánh nắng chói chang của mặt trời có thể làm hỏng những món đồ mới của bạn. Rèm che tối màu trong phòng sẽ giúp ngăn ánh sáng khi bạn muốn chìm đắm trong bộ phim mới.

Nếu ánh nắng mặt trời chiếu vào TV của bạn không phải là vấn đề, bạn có thể muốn chọn một số rèm cửa sáng màu có thể phát sáng rạng rỡ dưới ánh sáng ban ngày. Chúng tôi cũng cung cấp những mẫu rèm cửa đẹp, có hoa văn phù hợp với mọi phong cách trang trí phòng khách.

Rèm phòng khách cho không gian thoáng đãng
Rèm phòng khách cho không gian thoáng đãng

Rèm phòng bếp
Rèm xếp lớp là một ý tưởng hay để trang trí cửa sổ phòng bếp. Điều này vì chúng có thể dễ dàng được lau sạch nếu nước xà phòng thoát ra khỏi bồn rửa trong khi bạn đang rửa bát. Rèm Nhôm (Rèm Venice) cũng có thể được bổ sung bởi một tấm diềm cửa sổ đầy phong cách.

Rèm nhôm cho phòng bếp
Rèm nhôm cho phòng bếp

Rèm phòng tắm
Đối với phòng tắm, sự riêng tư là yếu tố quan trọng hàng đầu. Chọn rèm phòng tắm che toàn bộ cửa sổ nhưng vẫn để ánh sáng ban ngày xuyên qua. Chúng tôi cung cấp nhiều phương pháp xử lý cửa sổ phòng tắm phù hợp với thiết kế, kích thước và bố cục của tất cả các loại cửa.

Rèm che cho phòng tắm sang trọng
Rèm che cho phòng tắm sang trọng

Cách sử dụng rèm cửa làm vách ngăn phòng

Với một tấm rèm dày đẹp, bạn có thể tạo cảm giác hai không gian riêng tư và độc đáo trong cùng một căn phòng. Đây là một lựa chọn tuyệt vời để làm không gian văn phòng tại nhà nhỏ trong phòng khách, hoặc tạo cho trẻ em một số không gian vui chơi riêng tư ở bất cứ đâu trong nhà bạn.

Bạn muốn ngăn cách không gian nhà thì rèm cửa là phương án tốt và tiết kiệm
Bạn muốn ngăn cách không gian nhà thì rèm cửa là phương án tốt và tiết kiệm

Để sử dụng một tấm rèm dài làm vách ngăn phòng, bạn cần đặt một thanh hoặc thanh ray trên trần nhà. Đặt nó ở giữa phòng, hoặc bất cứ nơi nào bạn muốn đặt bức tường rèm cửa. Sau đó, chỉ cần treo rèm cửa, và thì đấy!

Cách treo rèm dài
Rèm cửa dài có thể được lắp đặt theo nhiều cách. Treo chúng ngay cạnh cửa sổ để tạo khung dệt đẹp mắt xung quanh bạn có thể ngắm nhìn bên ngoài. Đặt chúng cao hơn và rộng hơn một chút so với cửa sổ, và bạn có thể tạo ảo giác về một căn phòng lớn hơn. Bộ sưu tập rèm của ANH DUY bao gồm một loạt các rèm dài có màu sắc và sắc thái khác nhau để tạo ra một bầu không khí năng động.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 

* Hotline: 0915256506 - 0918178758 (ĐT/ Zalo)

* Địa chỉ: 98/6 Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp.HCM

* Email: anhduy.interior@gmail.com

Bài viết khác
  Rèm Ngăn Lạnh PVC là gì?  (30.07.2021)
  Rèm cửa đẹp tại Tphcm  (10.04.2021)
  Màn cửa cao cấp TPHCM  (15.01.2021)

Cách Chọn Rèm Cửa Phù Hợp Cho Mọi Căn Phòng

news_detail