Cách Chọn Rèm Cửa Phù Hợp Với Phong Thuỷ

Tin Tức

Tin Tức

Cách Chọn Rèm Cửa Phù Hợp Với Phong Thuỷ

Ngày đăng : 16/08/2021 - 2:32 PM

Cách Chọn Rèm Cửa Phù Hợp Với Phong Thuỷ:

Phong thủy phòng khách được chia làm 3 bắc tây nam, mỗi hướng có đặc điểm khoa học, mang năng lượng riêng của nó.
- Hướng bắc: mang năng lượng thủy, bạn có thể treo tranh con thuyền, cá, con sông. Nếu cửa chính phòng ở hướng này bạn nên chọn rèm vải có hoa văn gần với tính thủy, về màu sắc thì màu lam chủ đạo là lựa chọn hợp lý nhất.
-  Hướng tây : mang năng lượng kim, ban nên chọn loại rèm mang tính kim như rèm pha lê, rèm cuốn… Nếu buổi chiều có nhiều ánh nắng mặt trời, lựa chọn rèm chống nắng. Màu vàng, đỏ, nâu hay đất sét sẽ bổ sung cho năng lượng kim.
- Hướng nam: mang năng lượng hỏa, thực sự hiểu và nghiên cứu sâu về phong thủy thì chỉ có chất liệu gỗ là phù hợp. Tại cửa hàng chúng tôi có rất nhiều loại rèm gỗ cho bạn lựa chọn.
rèm gỗ phòng khách

Rèm cửa phù hợp với phong thuỷ
Rèm cửa phù hợp với phong thuỷ

Chọn rèm theo màu sắc tường nhà:

Màu sắc cửa tường nhà là điều nên lưu ý khi chọn rèm cửa. Chọn màu rèm cùng tone với màu tường: màu rèm cùng tone với màu tường là cách phối màu được đa số gia chủ ưa chuộng, cách phối này sẽ tạo một không gian hài hoà, thẩm mỹ cho ngôi nhà. Ví dụ, tường nhà bạn sơn màu kem, bạn có thể chọn rèm màu kem nhạt, màu nâu, màu cam... 

Cách phối màu rèm đơn giản
Bảng màu phối rèm cùng tone
Bảng màu theo cách phối rèm tương phản

Chọn màu sắc rèm cửa theo phong thuỷ:

Ngày nay, Rèm cửa không chỉ là món đồ nội thất có tác dụng điều tiết ánh sáng, đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian sống mà nó còn có vai trò về mặt phong thủy, giúp mang lại những điều tốt lành cho ngôi nhà. không gian. Do đó, chọn màu rèm không chỉ đẹp mà chọn màn cửa chính theo phong cách của ngôi nhà là điều mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn trong bài viết ngày hôm nay.

Chọn màn cửa theo màu sắc phong thuỷ
Chọn màn cửa theo màu sắc phong thuỷ
Chọn màn cửa theo màu sắc phong thuỷ
Chọn màn cửa theo màu sắc phong thuỷ

 

>>> Rèm cửa ANH DUY sản xuất, phân phối và thi công, sản phẩm được bảo hành từ 2 năm cho vải rèm và phụ kiện . Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp tại nhà, mang nhiều mẫu mã đa dạng để khách hàng chọn lựa mà không tốn nhiều thời gian di chuyển tại TPHCM và Các tỉnh thành khác, xin vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn xếp lịch 48H. Chân thành cám ơn quý khách hàng đã ủng hộ chúng tôi.

YÊU CẦU TƯ VẤN mail

  • Tại Rèm cửa ANH DUY chúng tôi cung cấp, sản xuất, thi công tất cả các loại rèm cửa, màn cửa cho mọi không gian. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 

Hotline: 0918178758 - 0876458128 (ĐT/ Zalo)

Địa chỉ:

  • * 98/6 Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp.HCM

Email: anhduy.interior@gmail.com

Bài viết khác
  Rèm Ngăn Lạnh PVC là gì?  (30.07.2021)
  Rèm cửa đẹp tại Tphcm  (10.04.2021)
  Màn cửa cao cấp TPHCM  (15.01.2021)

Cách Chọn Rèm Cửa Phù Hợp Với Phong Thuỷ

news_detail