Cách Lắp Đặt Rèm Cuốn Đơn Giản Tại Nhà | RÈM CỬA HỒ CHÍ MINH

Tin Tức

Tin Tức

Cách Lắp Đặt Rèm Cuốn Đơn Giản Tại Nhà | RÈM CỬA HỒ CHÍ MINH

Ngày đăng : 20/09/2021 - 1:56 PM

Lắp đặt những bộ rèm cuốn trong không gian phòng cũng vô cùng đơn giản.

Rèm cuốn đang là xu hướng mới trong việc lựa chọn sản phẩm trang trí nội thất không gian phòng. Rèm cuốn hay còn gọi là mành cuốn với thiết kế đơn giản mang phong cách hiện đại, rèm cuốn đang ngày càng được ưa chuộng cho các văn phòng nơi công sở, quán cafe cao cấp, phòng khách gia đình, đặc biệt cho các phòng ngủ, những không gian lớn của các tòa nhà cao tầng. Với mục đích chắn sáng và tăng vẻ đẹp cho những ô cửa, rèm cuốn là một trong những loại RÈM VĂN PHÒNG được ưa chuộng nhất trong các không gian văn phòng công sở, bởi sự hiện đại, gọn gàng và dễ dàng sử dụng, lắp đặt.

Bạn có thể tự lắp đặt nó trên chính khung cửa sổ của nhà mình. Dưới đây, ANH DUY sẽ hướng dẫn bạn những mẹo lắp đặt rèm cuốn dễ dàng và nhanh nhất.

>>> XEM THÊM TẠI: https://www.youtube.com/watch?v=IjTNLvvbKpY

Lắp một bộ rèm cuốn là một công việc bất cứ ai cũng có thể làm được. Bạn có thể thực hiện lắp đặt chúng một cách nhanh chóng trong vòng 10 phút/1 bộ. Để thực hiện mọi việc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn cần chuẩn bị sẵn: rèm cuốn, thang, thước đo, bút chì, ốc vít, máy khoan,…

Sau khi đã chuẩn bị xong các nguyên vật liệu, bạn bắt đầu thực hiện lắp đặt RÈM CUỐN theo 5 bước cơ bản sau:

- Bước 1: Bạn đặt mua rèm cuốn tại các cửa hàng, đại lý  với các kích thước chuẩn theo cửa sổ.

- Bước 2: Kiểm tra kỹ trạng thái của cửa sổ nhà bạn.

Nếu căn hộ của bạn được xây dựng đã lâu, hoặc phần cửa sổ được thiết kế không tốt, phía “trần” khung cửa rất có thể sẽ gồ ghề, yếu ớt. Hãy kiểm tra thật kĩ cả phần giữa và hai bên cửa sổ. Nếu cửa sổ của bạn không bằng phẳng, bạn cần phải gắn một miếng chèn nhỏ lên nó. Miếng chèn là một miếng gỗ mỏng sẽ giúp khắc phục điểm yếu của cửa sổ khi được khoan vit trực tiếp lên nó.

http://remcuacaocaphcm.com/san-pham/rem-cuon
Hướng dẫn gắn rèm cuốn đơn giản nhất
- Bước 3: Đánh dấu vị trí treo rèm:

Bỏ chiếc rèm cuốn của bạn ra khỏi bao bì và đưa nó lên vị trí bạn muốn treo khung. Sử dụng bút chì để đánh dấu vị trí của bộ giá đỡ. Bạn có thể đo kích thước chiếc rèm trước và sử dụng kết quả đó để tính toán thay vì phải giữ cả chiếc rèm nếu nó làm bạn thấy dễ dàng hơn.

- Bước 4: Lắp đặt giá đỡ: Bạn sử dụng ốc vít để gắn giá đỡ lên khung cửa, bạn chỉ cần đặt giá đỡ lên vị trí đã đánh dấu và bắt ốc vít để cố định chúng lại.

- Bước 5: Lắp đặt rèm cuốn: Để hoàn tất việc lắp đặt, bạn chỉ cần đặt thanh trên của chiếc rèm lên bộ giá và đẩy vào sao cho thanh rèm nằm cố định trong khung.

Hy vọng qua những chia sẻ trên bạn có thể tự lắp cho những ô cửa của gia đình bạn những bộ rèm cuốn đẹp nhất, ưng ý nhất.

Những ưu đãi khi quý khách chọn rèm sáo tại ANH DUY:

– Thương hiệu uy tín: Với hơn 15 năm kinh nghiệm trên thị trường Rèm cửa, ANH DUY chúng tôi đã đang và sẽ thi công thiết kế rèm cửa, rèm cuốn cho hàng triệu khách hàng trên cả nước. Được người tiêu dùng biết tới là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thiết kế, thi công rèm cửa chuyên nghiệp.

– Đa dạng mẫu mã: Nhằm đắp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, ANH DUY không ngừng nỗ lực để làm đa dạng, phong phú các loại rèm cửa từ kiểu dáng đến chất liệu.

– Thi công nhanh chóng: khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ thi công mà ANH DUY đã cam kết.

– Bảo hành chuyên nghiệp: Tất cả các sản phẩm rèm cửa giá rẻ do  cung cấp đều được bảo hành 12-24 tháng sử dụng và hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm.

Rèm cửa ANH DUY sản xuất, phân phối và thi công, sản phẩm được bảo hành từ 2 năm cho vải rèm và phụ kiện . Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp tại nhà, mang nhiều mẫu mã đa dạng để khách hàng chọn lựa mà không tốn nhiều thời gian di chuyển tại TPHCM và Các tỉnh thành khác, xin vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn xếp lịch 48H. Chân thành cám ơn quý khách hàng đã ủng hộ chúng tôi.

YÊU CẦU TƯ VẤN mail

  • Tại Rèm cửa ANH DUY chúng tôi cung cấp, sản xuất, thi công tất cả các loại rèm cửa, màn cửa cho mọi không gian. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 

Hotline: 0915256506 - 0918178758 (ĐT/ Zalo)

Địa chỉ:

  • * 98/6 Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp.HCM

  • * 1257 Nguyễn Duy Trinh, P.Long Trường, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

  • * 68 Gò Dầu, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp.HCM

Email: anhduy.interior@gmail.com

Bài viết khác
  Rèm Ngăn Lạnh PVC là gì?  (30.07.2021)
  Rèm cửa đẹp tại Tphcm  (10.04.2021)
  Màn cửa cao cấp TPHCM  (15.01.2021)

Cách Lắp Đặt Rèm Cuốn Đơn Giản Tại Nhà | RÈM CỬA HỒ CHÍ MINH

news_detail