Hướng dẫn chọn rèm cửa phòng khách phù hợp nhất

Tin Tức

Tin Tức

Hướng dẫn chọn rèm cửa phòng khách phù hợp nhất

Ngày đăng : 11/08/2021 - 10:02 AM

Hướng dẫn chọn rèm cửa phòng khách phù hợp nhất

Phòng khách là trung tâm của ngôi nhà, là một không gian để tiếp đãi khách, nơi sinh hoạt chung cho cả nhà. Nó thể hiện phong thái, cá tính, gu của gia chủ là nơi tụ tài của cả gia đình chính vì thế việc thiết kế phòng khách thật đẹp là một điều vô cùng quan trọng được chú tâm nhất và để phòng khách trở nên đẹp, sang trọng thì việc lựa chọn Rèm cửa phòng khách là điều khó khăn nhất. Người ta ví đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, thì rèm cửa phòng khách cũng vậy, rèm như là điểm nhấn, tô điểm cho toàn bộ không gian phòng khách. Hôm nay rèm zada sẽ hướng dẫn chọn rèm cửa cho phòng khách phù hợp với không gian căn nhà, hút vượng khí, tài lộc cho gia chủ.

Rèm cửa phòng khách là điểm nhấn, đập ngay vào mắt khi bước vào phòng. Để có một bộ rèm đẹp thì điều trước tiên là bạn phải đo kích thước rèm thật chuẩn.
>> Hướng dẫn do rèm vải.
Nên thiết kế hộp kỹ thuật của rèm từ lúc làm trần để che đi phần thanh rèm, để điện chờ nếu bạn có ý định làm rèm tự động. Hãy gọi  0915256506 - 0918178758 để được tư vấn về kích thước chuẩn của hộp kỹ thuật khi làm rèm.

Rèm cửa phòng khách


Rèm cửa được treo trong hộp kỹ thuật tăng tính thẩm mỹ làm phòng khách trở nên đẹp hơn
Tiếp theo việc khó nhất là lựa chọn màu sắc, hoa văn, họa tiết, chất liệu rèm cho phù hợp với không gian phòng khách và tăng vượng khí cho ngôi nhà.

1. Lựa chọn họa tiết, chất liệu cho rèm cửa phòng khách

Nên:
- Đối với các căn phòng thiết kế theo  phong cách hiện đại nên làm rèm đơn giản họa tiết trơn một màu, hoặc có hoa văn  nhưng in chìm
- Đối với không gian hẹp nên làm rèm đơn giản, gọn gàng, hiện đại để tránh không gian gò bó chật chội, ngược lại không gian rộng có thể chọn rèm cầu kỳ hơn.
- Nên làm rèm 2 lớp một lớp vải cản sáng  và một lớp voan mỏng. Ánh sáng đầy đủ luôn đem lại sinh khí và cả vượng khí cho căn phòng. Không thể lúc nào cũng kéo rèm kín, cũng không thể để quá nhiều ánh nắng lọt vào căn phòng vì dương khí quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến cân bằng âm dương của phòng khách. Lớp rèm  voan sẽ lấy sáng đấy đủ mà vẫn đảm bảo tạo không gian riêng tư, lớp vải có tác dụng trang trí cũng như che những lúc ánh sáng mạnh.
>> Các mẫu Rèm vải đẹp cho phòng khách

Rèm cửa phòng khách
Rèm cửa cho phòng khách căn hộ

 >>> Xem thêm tại: http://remcuacaocaphcm.com/cong-trinh/rem-tu-dong-tai-hcm-lap-dat-rem-cua-tu-dong-tai-empire-city-quan-2.html

 

Rèm cửa phòng khách

  >>> Xem thêm tại: https://www.youtube.com/watch?v=lczVMeOi76Y

Rèm vải 2 lớp voan thêu hoa sen lấy sáng tạo không gian hài hòa cho phòng khách:

Tránh:

- Các họa tiết, hình ảnh gây ảnh hưởng đến tâm lý. Tùy theo sở thích, một số người trẻ thích chọn những họa tiết thời thượng hoặc độc đáo như họa tiết hộp sọ, búp bê ma, thú dữ… Tuy nhiên, những họa tiết này lại là biểu tượng của điềm gở. Do đó, cố gắng không sử dụng các họa tiết này để phòng ngừa những tác động xấu không đáng có cho chủ nhân.

- Chất liệu rèm cửa không nên quá dày vì nó gây ra cảm giác nặng nề, khiến cho các thành viên trong gia đình dễ rơi vào trạng thái căng thẳng trong cuộc sống, kéo theo ảnh hưởng về sức khỏe.

Rèm vải 2 lớp thêu hoa văn
Rèm vải 2 lớp thêu hoa văn

>>>Xem thêm mẫu rèm phòng khách đẹp tai đây: http://remcuacaocaphcm.com/san-pham/rem-gia-dinh/rem-phong-khach

2. Lựa chọn màu sắc của rèm phù hợp với không gian căn phòng hút vượng khí cho ngôi nhà

Phòng khách phải có đủ ánh sáng, bạn nên chọn các màu sáng, rèm nên được phối hoa văn, hài hòa trang nhã với sơn tường, nền nhà cùng đồ nội thất trong phòng.
màu sắc của rèm nên cùng tông với tường nhưng đậm hơn tường một chút để tạo điểm nhấn,  ngoài ra cũng có thể làm rèm phòng khách gần với tông màu của ghế sofa để hài hòa.
Lựa chọn rèm cho phòng khách

http://remcuacaocaphcm.com/san-pham/rem-gia-dinh/rem-phong-khach

 

Xem thêm mẫu rèm phòng khách sang trọng tại đây: http://remcuacaocaphcm.com/san-pham.html
Màu rèm phòng khách trùng với màu sofa khiến không gian trở nên hài hòa và thẩm mỹ.
>> Tư vấn thiết kế lắp đặt rèm cửa cho căn hộ chung cư
Một mẫu rèm đẹp tạo điểm nhấn cho không gian nội thất phòng khách
 

Rèm cửa phòng khách
Rèm vải 2 lớp màu xanh dương cho nhà phố

Chọn lựa rèm theo phong thủy: 

Chọn lựa rèm theo phong thủy

>>> Xem thêm rèm màu phong thủy tại đây: http://remcuacaocaphcm.com/tin-tuc/cach-chon-rem-cua-phu-hop-voi-phong-thuy.html

Phong thủy phòng khách được chia làm 3 bắc tây nam, mỗi hướng có đặc điểm khoa học, mang năng lượng riêng của nó.
- Hướng bắc: mang năng lượng thủy, bạn có thể treo tranh con thuyền, cá, con sông. Nếu cửa chính phòng ở hướng này bạn nên chọn rèm vải có hoa văn gần với tính thủy, về màu sắc thì màu lam chủ đạo là lựa chọn hợp lý nhất.
-  Hướng tây : mang năng lượng kim, ban nên chọn loại rèm mang tính kim như rèm pha lê, rèm cuốn… Nếu buổi chiều có nhiều ánh nắng mặt trời, lựa chọn rèm chống nắng. Màu vàng, đỏ, nâu hay đất sét sẽ bổ sung cho năng lượng kim.
- Hướng nam: mang năng lượng hỏa, thực sự hiểu và nghiên cứu sâu về phong thủy thì chỉ có chất liệu gỗ là phù hợp. Tại cửa hàng chúng tôi có rất nhiều loại rèm gỗ cho bạn lựa chọn.
Chọn lựa rèm theo mệnh: 
Bản mệnh của con người ngày nay đã quá phổ biến, cơ bản được chia làm 5 mệnh là kim mộc thủy hỏa thổ. Bạn chỉ cần chọn theo quy luật tương sinh tương khắc của nó là được. Tính chất của rèm cửa theo mệnh chỉ có chất liệu, màu sắc và hoa văn.
Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp quý vị lựa chọn được kiểu rèm cửa phòng khách ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình.

>>> Rèm cửa ANH DUY sản xuất, phân phối và thi công, sản phẩm được bảo hành từ 2 năm cho vải rèm và phụ kiện . Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp tại nhà, mang nhiều mẫu mã đa dạng để khách hàng chọn lựa mà không tốn nhiều thời gian di chuyển tại TPHCM và Các tỉnh thành khác, xin vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn xếp lịch 48H. Chân thành cám ơn quý khách hàng đã ủng hộ chúng tôi.

Liên hệ với chúng tôi:

Địa chỉ: 98/6 Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp.HCM

Điện thoại: 0915 256 506 - 0918 178 758

Email: anhduy.interior@gmail.com
Website: remcuacaocaphcm.com

Đánh giá dịch vụ chất lượng tư vấn:

Email: cskh@remcuacaocaphcm.com.

Phục vụ các bạn là niềm vui của dịch vụ rèm cửa cao cấp hcm. đừng ngại hãy gửi về Email của chúng tôi tâm tư nguyện vọng của các bạn về rèm cửa nhé.

THANK YOU!!!

Bài viết khác
  Rèm Ngăn Lạnh PVC là gì?  (30.07.2021)
  Rèm cửa đẹp tại Tphcm  (10.04.2021)
  Màn cửa cao cấp TPHCM  (15.01.2021)

Hướng dẫn chọn rèm cửa phòng khách phù hợp nhất

news_detail