MẪU MÀN LINE (VẢI LANH) PHÙ HỢP VỚI MÀU HÈ

Tin Tức

Tin Tức

MẪU MÀN LINE (VẢI LANH) PHÙ HỢP VỚI MÀU HÈ

Ngày đăng : 16/03/2023 - 2:35 PM

MẪU MÀN LINE (VẢI LANH) PHÙ HỢP VỚI MÀU HÈ

Việc thay đổi hoặc sắm thêm rèm cửa cho nội thất vào mùa hè là điều mà nhiều gia đình cần quan tâm đến. Việc chọn rèm phù hợp cho mùa nắng nóng để phần nào đó tạo cảm giác thoải mái, tránh oai bức của cái nắng nóng mùa hè mà hơn thế nữa là bảo về sức khỏe của chính gia đình bạn. Với mùa hè, chọn cho mình một chiếc rèm vải Linen cũng như đa số các gia đình khác vẫn luôn là sự chọn lựa hàng đầu. Tại sao rèm cửa bằng vải Linen lại được yêu thích đến vậy.

Rèm cửa bằng vải Linen được làm từ sợi được lấy từ gốc hoặc thân cây lanh dệt thành. Chính vì thế, vải có nguồn gốc tự nhiên nên rất an toàn, hơn cả vải cotton là sự chắc và bóng mượt. Vải có đặc tính thoáng mát, độ bền cao, có thể giặt tay và có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm cao. Đây quả là ý tưởng tuyệt vời cho việc dùng rèm cửa vào mỗi dịp hè.

Tại sao nên chọn vải Linen may rèm? 

Trước hết hãy để Nhà Vải Linen giải thích với bạn 5 lý do vì sao bạn nhất định nên chọn vải linen may rèm nhé:

- Linen rất an toàn, cực kỳ lành tính cho người sử dụng đặc biệt là phù hợp với những nhà có trẻ nhỏ. Linen không thải ra quá nhiều bông vải nên không dễ khiến người dùng bị dị ứng nếu không may hít vào. 

- Linen thấm hút và bay hơi rất nhanh nên dễ dàng vệ sinh giặt giũ. Bạn có thể giặt rèm lúc sáng sớm, phơi khô dưới nắng và có ngay để treo rèm lên lại vào chiều tối.

- Khả năng kháng khuẩn và kháng nấm của vải linen rất tốt nên bạn có thể yên tâm không sợ rèm ẩm mốc vào những ngày mưa tầm tã. 

- Có thể ngăn cản và chống lại những tác động tiêu cực của tia cực tím giúp bảo vệ làn da của chúng ta không bị xỉn màu vào những ngày nắng gắt. 

- Đối với những ai theo đuổi phong cách “vintage” thì dùng vải Linen may rèm là một lựa chọn trên cả tuyệt vời bởi vì màu sắc trang nhã, hòa hợp với thiên nhiên. 

 

Dùng vải Linen may rèm, phù hợp với không gian nào? 

Vải linen may rèm có nhiều ưu điểm, nhưng liệu có phải không gian nào cũng phù hợp với kiểu rèm này hay không? 

Với không gian phòng khách, đòi hỏi cảm giác mát mẻ cho mùa hè và cảm giác ấm cúng cho mùa đông thì Nhà Vải Linen gợi ý bạn nên chọn vải Linen bột hoặc Linen xước nhé. Khi dùng rèm bằng Linen xước, vào buổi sáng khi mặt trời vừa lên tạo hiệu ứng ánh sáng rất đẹp, ánh sáng chiếu vào sẽ thấy được độ xước ngang dọc của từng sớ vải. Bên cạnh đó, chất liệu này không gây cảm giác khó chịu do thiếu oxy rất thông thoáng. Rèm vải Linen sẽ là một lựa chọn tuyệt vời tạo nên điểm nhấn cho phong cách phòng khách của gia chủ.

 

 

Đối với không gian phòng ngủ đòi hỏi chiếc rèm cửa phải có họa tiết đơn giản, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu, hoặc với không gian phòng ngủ cho nữ cần sự xinh xắn thì vải Linen Hàn Quốc là ứng cử viên sáng giá nhất. Bởi vì không những chất liệu được cải tiến mà họa tiết luôn luôn không ngừng cập nhật phù hợp. Chiếc rèm đẹp êm ả sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn đúng không nào.

May rèm phòng ngủ bằng vải linen họa tiết Hàn Quốc giúp tạo cảm giác dễ chịu

Mộc mạc nhưng không kém phần thanh lịch. Đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, AndyHome hy vọng thông qua bài viết này các bạn có thể chọn vải Linen may rèm xinh xắn và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Bạn có điều gì cần tư vấn, đừng ngần ngại nhắn tin cho chúng tôi nhé.

YÊU CẦU TƯ VẤN 

Tại Rèm cửa ANDYHOME chúng tôi cung cấp, sản xuất, thi công tất cả các loại rèm cửa, màn cửa cho mọi không gian. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

Hotline: 0915256506 - 0338308854 - 0333538598(ĐT/ Zalo)

Địa chỉ:

CS1: 98/6 Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp.HCM

CS2: 1257 Nguyễn Duy Trinh, P.Long Trường, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

- Email: anhduy.interior@gmail.com

Bài viết khác
  Rèm Ngăn Lạnh PVC là gì?  (30.07.2021)
  Rèm cửa đẹp tại Tphcm  (10.04.2021)
  Màn cửa cao cấp TPHCM  (15.01.2021)

MẪU MÀN LINE (VẢI LANH) PHÙ HỢP VỚI MÀU HÈ

news_detail