MẪU RÈM CỬA HIỆN ĐẠI HIỆN NÀY I CÁCH LỰA CHỌN RÈM ĐẸP CHO KHÔNG GIAN NHÀ BẠN!!!

Tin Tức

Tin Tức

MẪU RÈM CỬA HIỆN ĐẠI HIỆN NÀY I CÁCH LỰA CHỌN RÈM ĐẸP CHO KHÔNG GIAN NHÀ BẠN!!!

Ngày đăng : 23/08/2021 - 1:48 PM

Nói đến rèm cửa bạn nghĩ ngay đến những công dụng tuyệt vời mà chúng mang lại cho chính khác hàng sử dụng chúng. Sau đây hãy cùng Anh Duy điểm qua 20 mẫu rèm cửa mới nhất năm 2021 Quý khách hàng nhé!

1. Rèm cuốn cầu vồng Hàn Quốc

Rèm cuốn cầu vồng Hàn Quốc dòng sản phẩm được khách hàng yêu thích nhiều trong năm 2020. Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khách nhau, rèm cầu vồng đã chiếm trọn trái tim của khách hàng khi lắp lên những ô cửa nhà mình. Rèm cầu vồng được thiết kế khá linh hoạt nhờ lớp lưới và lớp vải cao cấp.
Với 10 kiểu dáng khách nhau, rèm cầu vồng đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất mà 1 tấm rèm cửa cần có như: cản nắng, cản nhiệt, đẹp mắt, hiện đại, tinh tế,...

>>> XEM THÊM MẪU TẠI: http://remcuacaocaphcm.com/san-pham/rem-cau-vong

2. Rèm vải 2 lớp sự lựa chọn chưa bao giờ hết mốt:

Ngày nay những bộ rèm cửa chống nắng rất cần thiết cho mọi gia đình người Việt. Rèm vải có khả năng cản sáng, chống nắng.  Ngoài tác dụng chính ngăn cản các tác hại của ánh nắng mặt trời đối với không gian sống và làm việc, chúng còn có tác dụng trang trí, làm đẹp cho không gian thêm phần hiện đại, sang trọng và vô cùng lãng mạn. Việc bạn treo một tấm rèm cửa chống nắng vừa giúp bạn bảo vệ ngôi nhà và cả các thành viên trong gia đình trước những tia nắng gắt, tia UV gây hại cho sức khỏe.

Với thời tiết nắng nóng như năm nay,các bạn nên lựa những chiếc rèm cửa có màu sắc trung tính, nhẹ nhàng và có khả năng hấp thụ ánh sáng tốt để khi đi làm về mở cửa ra không khí thoáng mát ùa vào, chúng sẽ giúp cho không gian của bạn hạ nhiệt và tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.

http://remcuacaocaphcm.com/san-pham/rem-gia-dinh
RÈM VẢI 1 LỚP

3. Rèm vải 2 lớp 

Rèm 2 lớp bao gồm một lớp vải dày chắn sáng và lớp voan trơn hoặc voan thêu. Lớp vải ngoài dày dặn chống nắng và thậm chí có khả năng chống thất thoát nhiệt. Sở dĩ có thêm lớp voan không chỉ để tăng tính thẩm mỹ, lớp voan giúp căn phòng đón ánh sáng dịu nhẹ vừa đủ.
Rèm 2 lớp may theo kiểu ô rê với độ nhún tiêu chuẩn 2.5. Sử dụng theo kiểu kéo ngang sang hai bên giúp bạn thao tác dễ dàng. Hơn nữa còn có khả năng mở rộng không gian, cho tầm nhìn thoáng đãng hơn.
Điểm nhấn của rèm vải 2 lớp chính là lớp voan giúp bộ rèm trông mềm mại và tinh tế hơn rất nhiều. Vẻ quyến rũ này rất thích hợp cho không gian phòng ngủ. Bởi rèm phòng ngủ cần mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho chủ nhân.
Dù chỉ là lớp rèm vải voan mỏng nhẹ nhưng hiệu ứng thẩm mỹ lại rất cao. Chúng có thể kết hợp với bất kỳ màu sắc dù nổi bật đến đâu mà không khiến bạn cảm thấy khó chịu. Về ưu điểm này rèm cửa sổ 2 lớp có thể dễ dàng đánh bại những dòng rèm khác.
Lớp vải voan giúp đón ánh sáng tự nhiên vừa đủ để căn phòng trông sáng sủa hơn. Bạn chỉ cần kéo phần vải dày bên ngoài sang 2 bên để lại lớp voan buông rũ nhẹ đón ánh sáng cho căn phòng bớt bí.

>>> XEM THÊM MẪU TẠI: http://remcuacaocaphcm.com/san-pham/rem-gia-dinh

http://remcuacaocaphcm.com/san-pham/rem-gia-dinh
RÈM VẢI 2 LỚP HIỆN ĐẠI

4. Rèm cuốn trơn:

Sử dụng gọn nhẹ và tiện lợi nên rèm cuốn rất được ưa chuộng. Được tạo nên từ thanh cuốn làm từ hợp kim nhôm vô cùng chắc chắn, phủ sơn trắng cao cấp, có độ bền lâu với thời gian. 

Người dùng có thể cuốn lên chủ động điều chỉnh ánh sáng rất gọn và không chiếm diện tích căn phòng.
Bộ rèm cuốn này mang phong cách mềm mại. Nó mang lại cảm giác đầy đặn hơn, lôi cuốn hơn, đó là sự lựa chọn tốt cho mọi không gian. Tất cả những điều đó làm cho mẫu rèm cuốn hoàn hảo để tạo ra một không gian ấm áp và ấm cúng, cởi mở và sang trọng, che chắn không gian của bạn khỏi ánh mặt trời theo phong cách hoàn chỉnh.

>>> XEM THÊM TẠI: http://remcuacaocaphcm.com/san-pham/rem-cuon/rem-cuon-tron

http://remcuacaocaphcm.com/san-pham/rem-cuon/rem-cuon-tron
RÈM CUỐN TRƠN CHỐNG NẮNG

5. Rèm cuốn in tranh:

Rèm cuốn tranh có thể nói là một sản phẩm đẹp mà chất lượng rèm mang lại cũng rất tốt. Với nhiều người thì sản phẩm nay đang còn khá xa lạ nhưng những năm gần đây loại rèm cửa này đã đang đón nhận được sự yêu thích của nhiều người bởi rèm không chỉ mang đến khả năng che chắn hiệu quả mà còn khiến con người ta luôn bị thu hút bởi vẻ đẹp độc đáo của những bức tranh in trên nó.
Có rất nhiều họa tiết đẹp được in trên mặt trước của tranh mang lại không gian tinh tế cho ngôi nhà. Điều khác biệt của rèm cuốn tranh có thể đáp ứng mọi nhu cầu sở thích của khách hàng về việc in họa tiết, hình ảnh lên tranh. Mỗi bức tranh mà bạn lựa chọn có thể nói lên sở thích, tâm hồn và cá tính của bạn. Mỗi bức tranh như một thông điệp mà không gian muốn truyền tải tới con người. Đây cũng là nét đẹp mới không phải loại rèm nào cũng có. Vẻ đẹp của rèm cuốn tranh còn được thể hiện ở công năng mà rèm mang lại nữa.
Rèm mang đến khả năng chống nắng tuyệt đối lên đến 100% giúp ngăn ngừa các tia cực tím xâm nhập vào không gian của bạn. Bảo vệ sức khỏe của cả gia đình cũng như nội thất trong nhà luôn được an toàn. Hơn nữa, rèm còn mang đến không gian ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè. Khi sử dụng rèm cuốn tranh bạn có thể dễ dàng điều chỉnh rèm lên xuống để lấy ánh sáng cho căn phòng nhờ dây cuốn rèm linh hoạt.

>>> XEM THÊM MẪU TẠI: http://remcuacaocaphcm.com/san-pham/rem-cuon/rem-cuon-in-tranh

6. Rèm cửa cuốn Lưới:

Xã hội càng hiện đại, bộ rèm cửa cuốn lưới càng được cải tiến nhiều hơn và nó đặc biệt được ưa chuộng ở các không gian như văn phòng công ty, quán cà phê, phòng khách gia đình, những không gian có mặt dựng kính lớn của tòa nhà cao tầng, căn hộ cao cấp. Nếu ai đã từng sử dụng qua loại màn cửa này đều không thể phủ nhận được rằng nó có khả năng che nắng khá linh hoạt.

Rèm cuốn lưới cần thiết cho căn phòng lấy ánh sáng, những không gian muốn cản nắng 100% thì không nên lắp rèm cuốn lưới vì rèm cuốn lưới chỉ cản được 65% lượng ánh sáng vào phòng.

>>> XEM THÊM MẪU TẠI: http://remcuacaocaphcm.com/san-pham/rem-cuon/rem-cuon-luoi


7. Rèm cửa cuốn in logo

Công nghệ phát triển, ngày càng nhiều loại sản phẩm ra đời phục vụ nhu cầu khách hàng ngày càng lớn. Giờ đây bạn có thể quảng cáo doanh nghiệp, sản phẩm với rèm cửa in logo. Với hình thức này người ta thường áp dụng với rèm cuốn để in logo lên bề mặt. Hình ảnh, logo công ty hay khẩu hiệu,… đều được thể hiện rõ nét, sinh động trên tấm rèm. Nếu không phải người am hiểu thì bạn sẽ rất khó phân biệt đâu là rèm cuốn in logo. Bên cạnh rèm cuốn, công nghệ mới hiện nay cho phép in trên nhiều chất liệu rèm cửa khác nhau
Tấm rèm cửa dùng để che nắng còn có tác dụng quảng cáo. Chắc hẳn nhiều người sẽ không tin, cho rằng chúng chỉ làm tốt một trong 2 nhiệm vụ: hoặc là trang trí chống nắng, 2 là quảng cáo. Thế nhưng nếu biết đến rèm cuốn in logo thì bạn sẽ nghĩ khác. Thay vì chiếc rèm đơn giản giờ đây có thể biến tấu theo nhiều cách khác nhau. Logo công ty được in đẹp mắt trên rèm mang đến hiệu quả vô cùng ấn tượng.

>>> XEM THÊM MẪU TẠI: http://remcuacaocaphcm.com/san-pham/rem-cuon/rem-cuon-luoi

http://remcuacaocaphcm.com/san-pham/rem-cuon/rem-cuon-luoi
RÈM CUỐN IN LOGO

8. Rèm sáo gỗ tự nhiên:

Sản phẩm rèm sáo gỗ được sản xuất từ nguyên liệu gỗ 100% tự nhiên nhập khẩu trực tiếp từ Nga, Đức và Mỹ. Ngoài ra, sản phẩm đã qua xử lý cong, vênh bằng công nghệ hấp, tẩm, sấy tiên tiến cùng với công nghệ sơn UV ba lớp có khả năng chống tia tử ngoại, chống bạc màu và chống bụi bẩn giúp người dùng dễ dàng vệ sinh và không bị ảnh hưởng đến sức khỏe.
Ngoài ra, rèm sáo gỗ còn có khả năng cản nắng và điều chỉnh ánh sáng cùng với đó là tính năng xoay lật 180 độ của lá rèm & dây kéo điều chỉnh độ cao, độ sáng dễ dàng – tiện lợi.

Với chất liệu gỗ cứng và vân gỗ sắc nét hơn nhờ công nghệ tạo vân hiện đại, tiên tiến, sản phẩm rèm gỗ mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. 

Điều nay không những mang lại vẻ đẹp, tính thẩm mỹ cao cho căn nhà mà còn thể hiện sự thân thiện với môi trường, gần gũi với thiên nhiên.
Rèm sáo gỗ có thể sử dụng được cho nhiều loại không gian khác nhau từ không gian sinh hoạt gia đình cho đến nhá hàng, khách sạn,..

>>> XEM THÊM MẪU TẠI: http://remcuacaocaphcm.com/san-pham/rem-sao-go

http://remcuacaocaphcm.com/san-pham/rem-sao-go
RÈM SÁO GỖ


9. Rèm lá dọc 

Rèm lá dọc là mẫu rèm cửa được thiết kế bởi các lá rèm xếp song song với nhau theo chiều dọc và kết nối thông qua hệ thống dây kéo. Trong quá trình sử dụng, các lá mành có thể xoay lật 180 độ về bên trái, bên phải hoặc tách đều sang hai bên cửa để điều chỉnh luồng ánh sáng tự nhiên trong phòng.

Các lá rèm của rèm lá dọc chủ yếu được làm từ chất liệu polyester có bộ bóng mịn cao, ít bám bụi, khả năng che chắn tốt, cách nhiệt, cách âm hiệu quả. Nhờ đó, mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

Rèm lá dọc có thiết kế hướng tới sự tối giản, hiện đại nên rất phù hợp với những không gian mang tính chuyên nghiệp, thanh lịch, tinh tế như phòng khách, văn phòng công ty, trung tâm thương mại…

>>> XEM THÊM MẪU TẠI: http://remcuacaocaphcm.com/san-pham/rem-la-doc

http://remcuacaocaphcm.com/san-pham/rem-la-doc
RÈM LÁ DỌC CHO PHÒNG KHÁCH - VĂN PHÒNG

10. Rèm sáo nhôm

Rèm sáo lá nhôm hay còn gọi là mành sáo ngang (màn sáo lá ngang) là loại màn sáo với chất liệu khá đặc biệt - ghép từ nhiều lá nhôm sơn tĩnh điện. Rèm sáo lá nhôm có thể chống oxy hóa, chống thấm nước, chống nắng & cản sáng. Do đó, loại rèm này được sử dụng nhiều cho rèm văn phòng, và cả nhà ở, đặc biệt là rèm cửa sổ và rèm phòng tắm
Rèm sáo nhôm có độ bền cao, độ chống nắng, cản sáng tốt (70-80%). Ngoài công dụng chống nắng, cản sáng, chống tia UV, rèm sáo nhôm còn được dùng cho không gian nhà tắm do đặc tính chống oxy hóa của lá rèm. Rèm sáo nhôm dễ vệ sinh, lau chùi chỉ bằng cách dùng khăn lông sạch chùi nhẹ các lá rèm, do đó loại rèm này còn được dùng cho khu vực nhà bếp nơi dễ bám khói bụi, dầu mỡ do nấu ăn.

http://remcuacaocaphcm.com/san-pham/rem-sao-nhom
RÈM SÁO NHÔM

>>> XEM THÊM TẠI: http://remcuacaocaphcm.com/san-pham/rem-sao-nhom

Tuy vậy, rèm sáo nhôm cũng có nhược điểm nhất định, như giữa các khe lá có độ hở, lọt sáng nhất định và không kín tuyệt đối. Do đó, nếu như bạn cần che chắn tuyệt đối, thì nên cân nhắc việc sử dụng màn sáo nhôm. Nếu như muốn tận dụng ánh sáng tự nhiên để mang lại không gian hoàn hảo cho nhà mình, thì khi đó màn sáo nhôm lại là giải pháp tuyệt vời.

11. Rèm roman xếp lớp:

Rèm roman hay còn gọi là rèm xếp lớp được đánh giá là mẫu rèm mang đến một không gian sang trọng, hiện đại, tinh tế và thoải mái nhất. Là loại rèm có nguồn gốc thiết kế từ Hàn Quốc, mới du nhập vào Việt Nam vài năm trở lại đây nhưng đã chiếm được vị thế trên thị trường rèm cửa. Loại rèm này được sản xuất bởi rất nhiều nguyên liệu từ vải bố, vải thường, vải Polyester cho đến lụa. Đặc điểm của loại rèm này là khá dày, mang đến cho người dùng cảm giác kín đáo, mát mẻ, chính vì thế mà chúng có khả năng ngăn chặn ánh sáng tốt nhất.

Cơ chế hoạt động của rèm là cơ chế kéo lên, hạ xuống tự động giống như rèm sáo, hoạt động theo nguyên lý ròng rọc. Chính vì vậy việc điều chỉnh vô cùng đơn giản, mang nét hiện đại nên được người tiêu dùng ngày một quan tâm hơn.

>>> XEM THÊM MẪU TẠI: http://remcuacaocaphcm.com/san-pham/rem-roman

http://remcuacaocaphcm.com/san-pham/rem-roman
RÈM ROMAN XẾP LỚP

Hy vọng với những thông tin trên đây, quý khách hàng có thể hiểu hơn về Mẫu rèm hiện đại hiện nay.  Nếu bạn còn bất kỳ vấn đề gì cần giải đáp, khách hàng vui lòng liên hệ qua số Hotline: 0915256506 - 0918178758  để được nhân viên của chúng tôi tư vấn cụ thể hơn.
Cửa hàng Rèm Anh Duy của chúng tôi khổng chỉ bị bó hẹp ở một sản phẩm, mà còn có rất nhiều mẫu như Rèm vải, Rèm lá dọc, rèm roman, rèm cuốn, Rèm cầu vồng Hàn Quốc rèm cuốn trơn, rèm cuốn in tranh…… để bạn tham khảo.
Khi mua sản phẩm tại đây bạn hoàn toàn có yên tâm vì tất cả sản phẩm đều có tem mác chính hãng và được bảo hành từ 12 – 32 tháng, giá thành luôn rẻ hơn ít nhất 10 – 20% so với thị trường.
Nếu quý khách đang gặp bất kì khó khăn nào trong việc lựa chọn rèm cho không gian nội thất của nhà mình thì hãy liên hệ với Rèm Anh Duy qua số Hotline: 0915256506 - 0918178758, chúng tôi sẽ giúp quý khách tìm được bộ màn cửa ưng ý nhất. Ngoài ra chúng tôi còn sẽ miễn phí các tư vấn và vận chuyển lắp đặt tại nhà của quý khác. Chúng tôi cam kết giá bán ở chúng tôi luôn là rẻ nhất trên thị trường nhưng vẫn đảm bảo 1 chất lượng tốt nhất. 

NHỮNG CAM KẾT - RÈM ANH DUY
► Cam kết 100% sản phẩm đúng nguồn gốc, xuất xứ
► Phụ kiện, thanh treo Bảo hành lên đến 5 năm
► Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đúng chất lượng mã sản phẩm
► Bảo hành sản phẩm từ 12 – 36 tháng
► Báo giá chuẩn không mất thêm một chi phí nào 
⇒ Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại rèm được giao bán mức giá khác nhau. Tuy nhiên để nhận được sản phẩm như bạn mong muốn bạn phải được nhìn thấy tận mắt, sờ tận tay bạn mới biết được chình xác sản phẩm mình lựa chọn.
⇒ Hãy là người tiêu dùng thông thái để chọn được bộ sản phẩm mình mong muốn. Cảm ơn khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ rèm Anh Duy
Gợi ý: Quý khách gặp bất cứ khó khăn nào về vấn đề chọn rèm cửa, hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp quý khách cảm thấy hài lòng và chọn được những sản phẩm mà Quý khách mong muốn. Rèm Anh Duy mang mẫu đến nhà tư vấn mà bạn không mất bất cứ một chi phí nào. Miễn phí phụ kiện, miễn phí lắp đặt, miễn phí mang hàng đến các công trình. Chúng tôi cam kết giá luôn rẻ hơn 10 - 20% so với ngoài thị trường  trên cùng chất liệu sản phẩm. Cảm ơn Quý khách luôn tin tưởng và đồng hành cùng rèm Anh Duy trong suốt 17 năm vừa qua. Xin cảm ơn khách  hàng luôn tin tưởng chúng tôi.                  
    NHỮNG LỢI ÍCH KHI KHÁCH HÀNG MUA RÈM TẠI ANH DUY
- Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, may, đo đạc chúng tôi sẽ làm hài lòng tất cả các bạn.
- Giá các loại rèm gia đình, rèm phòng ngủ, rèm phòng khách, rèm cửa chống nắng, ,... của chúng tôi luôn rẻ hơn thị trường từ 10% đến 20%.
- Đặc biệt, chúng tôi luôn có các chương trình khuyến mãi để quý khách hàng có thể có cơ hội mua rèm cửa với giá tốt.
 Ngoài ra, chúng tôi cũng có những chính sách giảm giá đối với các công trình khối lượng nhiều. Vì thế Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để có giá tốt nhất!
- Tư vấn mang mẫu Miễn Phí
- Lắp đặt Miễn Phí
-  Vận chuyển đến các công trình Miễn Phí

 

Bài viết khác
  Rèm Ngăn Lạnh PVC là gì?  (30.07.2021)
  Rèm cửa đẹp tại Tphcm  (10.04.2021)
  Màn cửa cao cấp TPHCM  (15.01.2021)

MẪU RÈM CỬA HIỆN ĐẠI HIỆN NÀY I CÁCH LỰA CHỌN RÈM ĐẸP CHO KHÔNG GIAN NHÀ BẠN!!!

news_detail