MẪU RÈM VẢI ĐẸP 2022 I CÁCH LỰA RÈM VẢI ĐẸP

Tin Tức

Tin Tức

MẪU RÈM VẢI ĐẸP 2022 I CÁCH LỰA RÈM VẢI ĐẸP

Ngày đăng : 17/08/2021 - 10:32 AM

Rèm vải đẹp chống nắng thường được xem như là một sự lựa chọn truyền thống để chắn sáng, chống nắng nóng, trang trí cho các cửa sổ trong các ngôi nhà, căn hộ, biệt thự, khách sạn ngày nay. Rèm đẹp chất lượng có thể làm cho không gian phòng của bạn trông rộng hơn, ấm cúng hơn. Việc lựa chọn một bộ rèm cửa sao cho đúng sở thích, chất lượng phù hợp với không gian nội thất trong phòng không hề đơn giản nếu bạn không phải là người có óc thẩm mỹ cao.

Có rất nhiều mẫu vải may rèm đẹp khác nhau để bạn lựa chọn may rèm phù hợp cho từng không gian của bạn. Có thể là vải gấm, vải bố, vải lanh để may rèm cho phòng khách, phòng ăn…Nếu bạn muốn chống sáng cho phòng ngủ có thể chọn vải cản sáng 100%, hay bạn muốn các loại vải cao cấp hơn nhập từ các nước Châu Âu, Hàn Quốc… chúng tôi đều đáp ứng được hết các nhu cầu của các bạn.

Rèm vải đẹp chất lượng AndyHome:

Khi lên ý tưởng thiết kế nội thất cho một không gian sống, có 3 thứ mà bạn luôn muốn thấy sự độc đáo, đó là đồ nội thất, màu sắc không gian và những bộ rèm tinh tế thể hiện phong cách của bạn! Nếu đồ nội thất và màu sắc giúp không gian kết nối với nhau thì những bộ màn cửa vải đem lại sự độc đáo và nổi bật cho không gian.
Trên thực tế rèm cửa sổ được trang trí bằng màn vải đẹp sẽ làm cho ngôi nhà trở nên trang nhã, mềm mại hơn. Rèm có nhiều phong cách, kiểu dáng khác nhau phù hợp cho từng thiết kế nội thất từ hiện đại cho tới cổ điển. Khi chọn phương pháp may rèm cho nhà của bạn, có nhiều yếu tố cần xem xét, bao gồm màu sắc, hoa văn, kiểu dáng. Vải may rèm bạn chọn có thể ảnh hưởng đến cách treo rèm, cũng như kết cấu, độ phủ, và độ bền của nó.
Vậy có những chất liệu rèm vải giá rẻ đẹp nào?
Rèm vải Polyester: Vải polyester là một loại vải phổ biến cho việc may rèm cửa giá rẻ, vì nó có độ bền cao, chắc chắn và giá cả phải chăng. Rèm Polyester rất dễ chăm sóc, chống nếp nhăn, co rút vải. Vải màn rèm này là một lựa chọn tốt để làm cho phòng ngủ hoặc phòng khách, tuy nhiên, bạn nên tránh trang trí trong nhà bếp bằng rèm polyester vì là vật liệu dễ cháy, dễ hấp thụ mùi.
Vải lụa, nhung: Rèm lụa nặng hơn và có độ rủ, mang lại một cái nhìn lãng mạn lý tưởng cho phòng ngủ hoặc phòng ăn. Hãy nhớ rằng rèm lụa chỉ được giặt khô và tốn nhiều thời gian trong việc làm sạch nó. Rèm bằng lụa thường mỏng, vì vậy khả năng che sáng, cản nắng thấp và thường có độ bền không cao khi tiếp xúc nhiều với ánh sáng mặt trời. Trong khi đó rèm nhung thường được dùng để may màn hội trường, sân khấu là lựa chọn hoàn hảo.
Vải bố, lanh: Vải lanh bố là một loại vải thô, nhưng vẫn cung cấp một cái nhìn phù hợp khi bạn may rèm bằng chất liệu này. Loại vải này thường có những sợi vải thô to, khả năng cản sáng thấp, phù hợp may rèm cho các phòng khách hiện đại hay các phòng ngủ cần thoáng mát không cần cản sáng.
Vải voan: Vải voan là loại vải có chất liệu mỏng, nhẹ, tạo cảm giác bay bổng, có độ mềm rũ tự nhiên. Rèm may bằng vật liệu này để khuếch tán ánh sáng tự nhiên và cung cấp một cảm giác mở, thoáng mát. Sử dụng rèm voan để thêm cảm giác lãng mạn, để tạo sự riêng tư trong khi vẫn có thể cho bạn tận hưởng ánh sáng tự nhiên ngoài trời. Rèm voan thường có màu sắc trung tính, chẳng hạn như trắng, ngà hay kem lợt, vì vậy chúng thường dùng đễ phối hợp với bất kỳ màu nào trong phòng của bạn hay làm nền cho những loại rèm chống nắng cản sáng khác.
Rèm cách nhiệt cản sáng: là vải màn rèm được phủ 1 lớp cao su non (Silicon) phía sau mặt vải, có khả năng cách nhiệt, cản tia UV, cản nắng chống sáng 100% phù hợp cho các ngôi nhà có cửa hướng tây hay làm cho các phòng ngủ cần độ cản sáng tuyệt đối.

Bài viết khác
  Rèm Ngăn Lạnh PVC là gì?  (30.07.2021)
  Rèm cửa đẹp tại Tphcm  (10.04.2021)
  Màn cửa cao cấp TPHCM  (15.01.2021)

MẪU RÈM VẢI ĐẸP 2022 I CÁCH LỰA RÈM VẢI ĐẸP

news_detail