NHỮNG MẪU RÈM CỬA ĐẸP HOT NĂM 2021

Tin Tức

Tin Tức

NHỮNG MẪU RÈM CỬA ĐẸP HOT NĂM 2021

Ngày đăng : 02/11/2018 - 11:32 PM

 

Một tấm rèm cửa đẹp cho phòng khách sẽ làm cho không gian chính của căn nhà được nổi bật hơn. Vậy mẫu rèm cửa phòng khách nào thường được sử dụng để thích hợp với kiến trúc của ngôi nhà. Bạn có biết hiện nay trên thị trường có bao nhiêu mẫu rèm cửa đẹp sang trọng và các kiểu rèm cửa sổ đơn giản có giá cả như thế nào? Hãy đến với Rèm Cửa ANH DUY ngay lúc này, bạn sẽ được giải đáp những thắc mắc của mình ngay sau đây.

Rèm cửa sổ nhỏ, rèm cửa phòng khách, các mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ đều có mặt trong bộ sưu tập những mẫu rèm cửa đẹp 2021 của chúng tôi. Bạn cũng sẽ được báo giá rèm cửa đẹp trong mọi thời điểm để có thể thỏa sức chọn lựa những chiếc rèm theo ý muốn của mình. Rèm cửa có rất nhiều loại, điển hình chúng tôi muốn nêu hôm nay là rèm dùng cho phòng ngủ và phòng khách, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về chúng nhé.

Cách bố trí rèm cửa phòng khách :

Rèm Cửa Cho Phòng Khách
Rèm Cửa Cho Phòng Khách

>>> Xem thêm tại: http://remcuahcm.net/cong-trinh/rem-tu-dong-tai-hcm-lap-dat-rem-cua-tu-dong-tai-empire-city-quan-2.html

Phòng khách chính là không gian bạn bắt gặp đầu tiên khi đặt chân vào một ngôi nhà. Sự thích thú khi ngắm nhìn những vật dụng dùng để trang trí như đồng hồ treo tường, các bóng điện đã được cách điệu, bàn ghế…thì bạn cũng sẽ rất ấn tượng khi trông thấy những tấm rèm cửa với thiết kế hài hòa được phối với màu sắc tinh tế. Ấn tượng này sẽ còn đọng lại trong bạn cho đến khi đã ra về.

Có một điều bạn cần nắm chính là việc chọn lựa những mẫu rèm phù hợp cho phòng khách để chúng được hài hòa với màu sắc và bố cục ngôi nhà là một việc không hề đơn giản tí nào. Những chiếc rèm cửa này có thể được làm bằng gỗ , vải hoặc nhôm, nhựa.

Rèm cửa gỗ cho phòng khách
Rèm cửa gỗ cho phòng khách

Nhưng chúng tôi có một lời khuyên dành cho bạn, hãy sử dụng rèm vải. Vì vải có sự mềm mại và cho ta được sự ấm cúng khi kết hợp với các đồ dùng nội thất một cách hài hòa hơn. Sự kết hợp này góp phần tạo ra sự sang trọng và hiện đại cho căn phòng khách. Rèm vải cũng cản sáng hắt vào phòng theo ý muốn, điều này sẽ làm cho ngôi nhà của bạn thêm thông thoáng hơn khi sử dụng những rèm cửa được làm từ những chất liệu khác.

Rèm vải 2 lớp chp phòng khách
Rèm vải 2 lớp chp phòng khách

Như các bạn đã biết, phòng khách chính là bộ mặt của ngôi nhà và cũng chính là nơi thể hiện sự tinh tế về thẩm mỹ của gia chủ. Vì thế khi mua rèm cho căn phòng này chúng ta cần lưu ý đến sự thẩm mỹ và cấu trúc đặc trưng của phòng khách. Khi chọn rèm cửa cho phòng khách sẽ không giống việc chọn cho phòng ngủ và phòng ăn. Bạn phải bảo đảm cho ánh sáng lọt vào đầy đủ, không tối mù mờ gây cảm giác khó chịu. Có nghĩa là khi bạn kéo rèm cửa xuống vẫn phải đảm bảo có một lượng ánh sáng cần thiết cho căn phòng. Do vậy, bạn phải chọn những loại rèm có độ dày vừa phải để có tác dụng cản sáng nhẹ nhàng.

>>> Xem thêm tại: http://remcuahcm.net/tin-tuc/vai-may-rem-cua-dep-gia-re-chat-luong-nhat-hien-nay.html

Cách chọn rèm phòng ngủ đẹp:

- Bạn có biết câu “nếu phòng khách chính là trái tim của ngôi nhà thì phòng ngủ chính là lá phổi xanh”. Rất dễ hiểu điều này vì phòng ngủ chính là không gian để chúng ta có thể nghỉ ngơi và thực hiện giấc ngủ sau một ngày dài làm việc hay học tập kéo dài. Đây chính là nơi  để bạn thư giãn và phục hồi năng lượng để chuẩn bị cho một ngày mới.
- Để thực hiện một giấc ngủ ngon và sâu thì cần phải phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố về tâm lý và môi trường như chăn, ga, gối, nệm và một điều không thể thiếu và rất cần thiết đó chính là chiếc rèm cửa. Lúc này, rèm phòng ngủ sẽ có nhiệm vụ che chắn ánh sáng hắt vào từ bên ngoài hoặc ngay cả tiếng ồn ào cũng được hạn chế. Có một cảm giác sẽ rất khó chịu khi mới 5h sáng mà trời đã hắt tia nắng vào mắt làm chúng ta không thể nào ngủ được.

Rèm cửa cho phòng ngủ
Rèm cửa cho phòng ngủ

>>> Xem thêm tại: http://remcuahcm.net/tin-tuc/cac-mau-rem-cua-so-dep-cho-phong-ngu-chong-nang-len-den-100.html

Vì thế rèm cửa không đơn thuần là vật trang trí mà nó còn có vị trí rất quan trọng để chất lượng phòng ngủ được hoàn thiện hơn. Phòng ngủ chính là nơi được sử dụng nhiều nhất trong một ngày. Chính vì vậy việc chọn lựa những chiếc rèm cửa cho phòng ngủ là vô cùng quan trọng. Khi bạn bước vào một không gian dùng để nghỉ ngơi được bày trí đẹp, gọn gàng thì mang lại cảm giác thật thích thú.

Chúng ta vừa tìm hiểu về hai loại rèm cửa được xem là quan trọng nhất trong thiết kế của cả ngôi nhà. Để tìm hiểu thêm các mẫu rèm cửa đẹp đang thịnh hành trên thị trường,bạn chỉ cần những thao tác nhỏ cùng tương tác với RÈM CỬA ANH DUY , sau đó bạn sẽ tìm thấy được những mẫu rèm mà mình muốn tìm kiếm như:

- Rèm bằng vải hoa vănchính là mẫu có màu sắc tinh tế, kết hợp với kiểu dáng và các hoa văn hài hòa nhẹ nhàng. Nếu màu vải này được kết hợp với sàn gỗ sẽ làm tôn lên sự sang trọng cho căn phòng. Đây là mẫu mã đang thịnh hành hiện nay vì chúng có khả năng giữ ẩm rất tốt vào mùa đông và làm mát cho mùa hè nóng bức.

Rèm vải hoa văn sang trọng
Rèm vải hoa văn sang trọng

- Rèm cửa màu đơn sắc: đây cũng chính là mẫu rèm được ưa chuộng nhất trong năm.

Mẫu rèm vải đơn sắc hiện đại
Mẫu rèm vải đơn sắc hiện đại

>>>  Xem thêm tại: http://remcuahcm.net/tin-tuc/mau-rem-don-sac-hien-dai-sang-trong.html

 

>>> Rèm cửa ANH DUY sản xuất, phân phối và thi công, sản phẩm được bảo hành từ 2 năm cho vải rèm và phụ kiện . Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp tại nhà, mang nhiều mẫu mã đa dạng để khách hàng chọn lựa mà không tốn nhiều thời gian di chuyển tại TPHCM và Các tỉnh thành khác, xin vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn xếp lịch 48H. Chân thành cám ơn quý khách hàng đã ủng hộ chúng tôi.

YÊU CẦU TƯ VẤN mail

  • Tại Rèm cửa ANH DUY chúng tôi cung cấp, sản xuất, thi công tất cả các loại rèm cửa, màn cửa cho mọi không gian. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 

Hotline: 0915256506 - 0918178758 (ĐT/ Zalo)

Địa chỉ:

  • * 98/6 Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp.HCM

  • * 1257 Nguyễn Duy Trinh, P.Long Trường, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

  • * 68 Gò Dầu, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp.HCM

Email: anhduy.interior@gmail.com

Bài viết khác
  Rèm Ngăn Lạnh PVC là gì?  (30.07.2021)
  Rèm cửa đẹp tại Tphcm  (10.04.2021)
  Màn cửa cao cấp TPHCM  (15.01.2021)

NHỮNG MẪU RÈM CỬA ĐẸP HOT NĂM 2021

news_detail