RÈM CỬA ANH DUY - BỘ SƯU TẬP RÈM VẢI CHỐNG CHÁY TẠI TPHCM

Tin Tức

Tin Tức

RÈM CỬA ANH DUY - BỘ SƯU TẬP RÈM VẢI CHỐNG CHÁY TẠI TPHCM

Ngày đăng : 24/06/2021 - 2:13 PM

Với mật độ xảy ra các vụ cháy nổ như hiện nay, yêu cầu về các vật liệu chống cháy đối với đồ nội thất được chú trọng. Trong đó các loại rèm vải, các loại vải bọc có khả năng chống cháy được nhiều khách hàng quan tâm khi lựa chọn.
Có 2 loại vải chống cháy: Loại vải được dệt từ sợi chống cháy (ví dụ như sợi Trevira CS là loại sợi được sử dụng nhiều trong công nghệ dệt may hiện nay với khả năng chống cháy vĩnh viễn mà không cần thêm bất cứ quy trình xử lý chậm cháy nào), loại thứ hai là loại vải được xử lý chậm cháy, hạn chế sự cháy và phát tán nhiệt.
Thay vì cháy bùng lên khi gặp lửa như các loại vải thông thường, các loại vải chống cháy sẽ hạn chế quá trình cháy và phát tán nhiệt của lửa và làm lụi dần ngọn lửa.
Rèm thường được treo ở cửa sổ, cửa chính, cũng là lối thoát hiểm khi có cháy nổ xảy ra, nên việc treo rèm cửa chống cháy sẽ rất hữu ích trong quá trình thoát nạn và ngăn chặn cháy lan.
Đã từng có khách hàng của Rèm Anh Duy đến làm lại rèm và tâm sự  là nhà cô bị cháy và rất may là trước đây cô đã chọn rèm chống cháy nên gia đình cô mới có thể thoát ra được và hạn chế được cháy lan ra cả nhà.
rèm chống cháy


Người Việt  Nam mình thường có tâm lý chủ quan và không có phương án dự phòng trước, nhưng với tình hình cháy nổ thường xuyên xảy ra và đặc biệt là ở những khu chung cư cao tầng mà nhiều khách hàng đã thay đổi quan điểm và cẩn thận hơn khi lựa chọn rèm cửa nói riêng và các vật dụng bọc vải,  vải dệt trong nhà như: Sofa, thảm, drap…
Đáp ứng nhu cầu đó Rèm Anh Duy xin được giới thiệu một số loại/mẫu vải may rèm và vải bọc nội thất có khả năng chống cháy rèm Anh Duy đang phân phối để khách hàng tiện tham khảo và lựa chọn.

RÈM CHỐNG CHÁY CÁCH NHIỆT TPHCM


Bộ sưu tập vải nội thất chống cháy Dickson Indoor Furnishing
Bộ sưu tập được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu Dickson của công ty Glen Raven – Mỹ. Bộ sưu tập gồm 7 dòng vải với 142 sản phẩm, là bộ sưu tập vải nội thất chống cháy vô cùng tinh tế được thiết kế đặc biệt dành cho lĩnh vực trang trí nội thất và ngành công nghiệp khách sạn. Ngoài tính năng chống cháy đạt các tiêu chuẩn cao về an toàn chống cháy của Mỹ và Châu Âu (M1, B1, C1) vải nội thất Dickson còn được biết đến bởi khả năng chống phai màu, hạn chế mài mòn, các tiêu chuẩn cao về an toàn không khí, thân thiện với môi trường…
Vải nội thất Dickson được sử dụng để làm rèm vải, gối, bọc sofa, drap trải giường… cho các công trình nhà ở, resort, khách sạn cao cấp. Hiện nay, Rèm Anh Duy đang là nhà phân phối độc quyền dòng vải này tại Việt Nam.
Atelier 1963 bộ sưu tập rèm vải chống cháy đặc biệt  từ thương hiệu Mottura – Ý
Điểm đặc biệt của các dòng vải thuộc bộ sưu tập này chính là vải được dệt từ 100% sợi Polyester Trevira CS - Đây là loại sợi bản thân có tính kháng cháy vĩnh viễn và không cần thêm bất kì quy trình xử lý chậm cháy nào.
Atelier 1963 có 4 dòng sản phẩm: rèm voan Nivole, rèm vải thô đơn sắc Maestrìa, rèm vải thô tự nhiên Ordity, rèm vải dòng heavy weight Siparie (cản sáng và cách âm) với những thiết kế có tính thẩm mỹ tuyệt vời đáp ứng được những khách hàng khó tính nhất.
Các dòng vải trong bộ sưu tập Atelier 1963 của Mottura – Ý được nhiều khách hàng của Rèm Anh Duy lựa chọn cho các công trình khu nghĩ dưỡng, căn hộ cao cấp…Đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn khi bạn đang tìm kiếm một dòng rèm vải cao cấp, đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật cao nhất và yêu cầu về tính thẩm mỹ.
Acacia bộ sưu tập vải đạt chuẩn chống cháy Labotex từ thương hiệu Acacia – Bỉ
Tất cả các dòng vải thương hiệu Acacia của Acacia – Bỉ đều đạt tiêu chuẩn về chống cháy Labotex, tiêu chuẩn về độ an toàn nguyên vật liệu sử dụng trong ngành dệt may Oeko-tex 100.

RÈM CHỐNG CHÁY CÁCH NHIỆT

RÈM CHỐNG CHÁY CÁCH NHIỆT

RÈM CHỐNG CHÁY CÁCH NHIỆT

RÈM CHỐNG CHAYS CÁCH NHIỆT TPHCM


Acacia đa dạng mẫu mã với các mẫu rèm: rèm đơn sắc, họa tiết, rèm voan…với mức chi phi tầm trung, Acacia đáp ứng được đa số khách hàng. Bạn có thể tham khảo các mẫu của Acacia theo các dòng:

Ngoài các dòng vải trên, Anh Duy còn có nhiều dòng vải chống cháy với mẫu mã đa dạng và thích hợp với các dự toán chi phí khác nhau. Để tiện tham khảo và lựa chọn, quý khách hàng vui lòng đến trực tiếp showroom:

Bài viết khác
  Rèm Ngăn Lạnh PVC là gì?  (30.07.2021)
  Rèm cửa đẹp tại Tphcm  (10.04.2021)
  Màn cửa cao cấp TPHCM  (15.01.2021)

RÈM CỬA ANH DUY - BỘ SƯU TẬP RÈM VẢI CHỐNG CHÁY TẠI TPHCM

news_detail