RÈM NGĂN GIƯỜNG PHỔ BIẾN CHO SPA

Tin Tức

Tin Tức

RÈM NGĂN GIƯỜNG PHỔ BIẾN CHO SPA

Ngày đăng : 07/09/2022 - 10:24 AM

Rèm SPA là một trong những vật dụng không thể thiếu tại các cơ sở kinh doanh SPA. Màn rèm có nhiều công dụng như trang trí, ngăn giường, cản sáng, tạo phong cách riêng cho mỗi phòng Spa. Hiện nay có rất nhiều mẫu rèm phù hợp với các cơ sở kinh doanh SPA, cùng nhau tìm hiểu những mẫu rèm nào nhé!

Rèm vải cản sáng

Tại các cơ sở kinh doanh SPA, rèm vải cản sáng được sử dụng phổ biến nhất. Vì môi trường SPA cần đảm bảo mát mẻ, không có tia cực tím gây hại cho da chị em. Rèm vải cản sáng thường được làm bằng những loại vải dày có bề mặt hắt sáng tốt. Những tia nắng phần lớn sẽ bị hấp thụ và tản đi khi gặp phải bề mặt rèm.

Rèm cửa SPA cản sáng có thể được lắp ở các cửa sổ, lối đi, những nơi có nhiều ánh sáng. Bên cạnh đó, rèm vải cản sáng cũng được mắc giữa các giường để tạo không gian riêng tư cho khách hàng. Tuỳ vào phong cách trang trí mà các spa sẽ chọn màu sắc, loại vải cho rèm cản sáng khác nhau. Hiện nay thế giới của rèm ngăn giường spa vô cùng đa dạng, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn phong cách mình muốn.

Rèm voan trơn

Mẫu màn không thể không kể đến là rèm voan trơn. Chất vải voan trơn luôn tạo cho người nhìn những cảm xúc tích cực. Nó làm cho khách hàng bước vào không gian luôn có cảm giác mờ ảo, thoải, dễ chịu, không có cứng cáp, không tạo cảm giác khoogn gian bị bí bách. Rèm voan trơn có chất vải mỏng nhẹ, thướt tha, uyển chuyển.

Các cơ sở spa dùng rèm voan trơn để ngăn các không gian với nhau và trang trí ở một số vị trí thích hợp. Có thể nói, loại rèm này là một trong những yếu tố mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho khách hàng.

>>> Rèm cửa ANH DUY đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí, tận tình, nhân viên may có tay nghề cao và hỗ trợ khách hàng thiết kế sản phẩm, lên ý tưởng độc đáo, như ý muốn của khách, Chúng tôi trực tiếp sản xuất, phân phối và thi công, sản phẩm được bảo hành từ 2 năm cho vải rèm và phụ kiện.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp tại nhà, mang nhiều mẫu mã đa dạng để khách hàng chọn lựa mà không tốn nhiều thời gian di chuyển tại TPHCM và Các tỉnh thành khác, xin vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn xếp lịch 48H. Chân thành cám ơn quý khách hàng đã ủng hộ chúng tôi.

YÊU CẦU TƯ VẤN mail

  • Tại Rèm cửa ANH DUY chúng tôi cung cấp, sản xuất, thi công tất cả các loại rèm cửa, màn cửa cho mọi không gian. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 

- Hotline: 0915256506 - 0918178758 (ĐT/ Zalo)

- Địa chỉ:

  • CS1: 98/6 Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp.HCM
  • CS2: 1257 Nguyễn Duy Trinh, P.Long Trường, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

- Email: anhduy.interior@gmail.com

Bài viết khác
  Rèm Ngăn Lạnh PVC là gì?  (30.07.2021)
  Rèm cửa đẹp tại Tphcm  (10.04.2021)
  Màn cửa cao cấp TPHCM  (15.01.2021)

RÈM NGĂN GIƯỜNG PHỔ BIẾN CHO SPA

news_detail