RÈM SÁO GỖ LÀ GÌ? CÁC LOẠI RÈM SÁO GỖ MỚI NHẤT HIỆN NAY

Tin Tức

Tin Tức

RÈM SÁO GỖ LÀ GÌ? CÁC LOẠI RÈM SÁO GỖ MỚI NHẤT HIỆN NAY

Ngày đăng : 21/05/2022 - 2:49 PM

Giới thiệu về màn sáo gỗ

Màn sáo gỗ là một dạng màn cửa có thành phần cấu tạo là gỗ tự nhiên hoặc gỗ nhân tạo. Tương tự như các loại màn khác, màn sáo gỗ có công dụng che nắng, ngăn chặn gió và bụi bấn đồng thời màn còn giúp cách nhiệt hay giữ ấm cho không gian sống của chúng ta.
Giữa thị trường màn cửa đa dạng như hiện nay, màn sáo gỗ vẫn có sức hấp dẫn mạnh mẽ với người tiêu dùng cũng như các nhà thiết kế nội thất. Chúng ta dể dàng tìm thấy bức màn sáo gỗ trong nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ gia đình, văn phòng công ty, màn gỗ còn góp mặt trong những không gian đặc biệt sang trọng như biệt thự, resort, các tòa nhà lớn...

RÈM SÁO GỖ LÀ GÌ? CÁC LOẠI RÈM SÁO GỖ MỚI NHẤT HIỆN NAY

Đặc tính của lá gỗ

Với thành phần là gỗ tự nhiên người dùng màn sáo gỗ có thể an tâm tuyệt đối về tính năng an toàn và thân thiện của sản phẩm. Màn sáo bằng gỗ cứng cáp, có tuối thọ cao hơn so với các chất liệu khác.
Các lá gỗ được qua quá trình xử lý đế chống ấm mốc và mối mọt, tuy nhiên trong môi trường khắc nghiệt màn sáo gỗ cũng có nguy cơ bị cong vênh, co ngót khi bj thấm nước, các lá gô sẽ giãn nở ở nhiệt độ cao hoặc bị mối mọt và ẩm mốc tấn công trong môi trưởng nóng ấm. Vì vậy khi sử dụng màn sáo gỗ cân lưu ý không để màn tiếp xúc với nước, không treo màn trong môi trường không khí nóng ẩm.

RÈM SÁO GỖ LÀ GÌ? CÁC LOẠI RÈM SÁO GỖ MỚI NHẤT HIỆN NAY

Những lợi ích màn sáo gỗ mang lại

Màn sáo gỗ có thế che nắng, chắn sáng và ngăn chặn bụi bấn hiệu quả. Các lá gỗ có thể xoay linh hoạt giúp người dùng màn có thế diều chỉnh ánh sáng vào nhà theo nhiều mức độ khác nhau. Bể mặt các lá gỗ được phủ lớp sơn bóng cao cấp giúp tăng tính thấm mỹ cao cho sản phấm vừa có công dụng chống tia cực tím và chống bám bụi và hạn chế thấm nước.
Không chỉ che nắng màn sáo gỗ còn có công dụng đặc biệt là cách nhiệt độ, làm mát tự nhiên cho không gian. Để ngăn chặn hơi nóng hắt vào nhà cũng như giữ ấm cho không gian trong mùa đông.

Các loại mẫu rèm sáo gỗ

RÈM SÁO GỖ LÀ GÌ? CÁC LOẠI RÈM SÁO GỖ MỚI NHẤT HIỆN NAY

Được làm từ gỗ tự nhiên có độ bền cao, thiết kế bể mặt nhẳn bóng với các đường vân gỗ nhẹ nhàng.
Màu sắc của gỗ basic chủ yếu là tông màu truyền thống gần như thật như màu nâu, nâu nhạt, nâu đậm, màu vàng và trắng.
Lá gỗ basic có 3 kích cỡ 25mm, 35mm và 50mm giúp khách hàng Có nhiều lựa chọn hơn khi muốn thiết kế những mẫu màn sáo có kích cỡ lớn nhỏ khác nhau.

Gỗ classic có diện mạo ấn tượng từ màu sắc mới lạ phá cách đến các dường vân gỗ to và rõ và cá tính nổi bật trên bề mặt các lá gỗ. Bên cạnh những gam màu quen thuộc như: Nâu, nâu đậm, trắng là những màu sắc bắt mắt như: Màu ánh bạc, màu ánh kim. Có cả sự pha trộn màu sắc khá ấn tượng: Xám den, trắng đen.
Được làm từ gỗ tự nhiên, kích cỡ lá gỗ 5Omm, gỗ classic phù hợp thiết kế các màn cửa lớn.

RÈM SÁO GỖ LÀ GÌ? CÁC LOẠI RÈM SÁO GỖ MỚI NHẤT HIỆN NAY

Lá gỗ PS có kích thước 5Omm với thành phần chính là nhựa Polystyrene, một loại nhựa thông dụng để sản xuất ra nhiều vật dụng quen thuộc trong cuộc sống.
Nhựa PS được thiết kế với diện mạo như là gỗ thật có màu sắc tự nhiên và các đường vân gỗ sống động, khi nhìn bằng mắt thường khó có thể phân biệt được. Với những ưu điểm nổi bật như có trọng lượng nhẹ giá thành rẻ và có khả năng chống nước, co ngót, bị ẩm mốc, mối mọt tấn công như là gỗ thật.

>>> Rèm cửa ANH DUY đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí, tận tình, nhân viên may có tay nghề cao và hỗ trợ khách hàng thiết kế sản phẩm, lên ý tưởng độc đáo, như ý muốn của khách, Chúng tôi trực tiếp sản xuất, phân phối và thi công, sản phẩm được bảo hành từ 2 năm cho vải rèm và phụ kiện.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp tại nhà, mang nhiều mẫu mã đa dạng để khách hàng chọn lựa mà không tốn nhiều thời gian di chuyển tại TPHCM và Các tỉnh thành khác, xin vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn xếp lịch 48H. Chân thành cám ơn quý khách hàng đã ủng hộ chúng tôi.

YÊU CẦU TƯ VẤN mail

  • Tại Rèm cửa ANH DUY chúng tôi cung cấp, sản xuất, thi công tất cả các loại rèm cửa, màn cửa cho mọi không gian. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 

Hotline: 0915256506 - 0918178758 (ĐT/ Zalo)

Địa chỉ:

  • CS1: 98/6 Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp.HCM

  • CS2: 1257 Nguyễn Duy Trinh, P.Long Trường, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Email: anhduy.interior@gmail.com

Bài viết khác
  Rèm Ngăn Lạnh PVC là gì?  (30.07.2021)
  Rèm cửa đẹp tại Tphcm  (10.04.2021)
  Màn cửa cao cấp TPHCM  (15.01.2021)

RÈM SÁO GỖ LÀ GÌ? CÁC LOẠI RÈM SÁO GỖ MỚI NHẤT HIỆN NAY

news_detail