Rèm sáo là gì? Ưu điểm và các mẫu rèm cửa sáo tốt nhất năm 2021

Tin Tức

Tin Tức

Rèm sáo là gì? Ưu điểm và các mẫu rèm cửa sáo tốt nhất năm 2021

Ngày đăng : 20/08/2021 - 8:40 AM

Rèm sáo là gì? Ưu điểm và các mẫu rèm cửa sáo tốt nhất năm 2021

Rèm sáo không còn quá xa lạ trên thị trường rèm cửa Việt hiện nay. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người thắc mắc không biết rèm cửa sao là gì? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn các thông tin về mẫu rèm treo cửa sáo này.

I. Rèm sáo là rèm gì?

Là loại rèm được làm từ các lá rèm kết hợp với nhau bằng dây dù. Mỗi lá rèm cửa sáo có bề rộng thông thường từ 3 đến 6cm tùy theo ý muốn và mục đích sử dụng có thể điều chỉnh linh hoạt. Rèm cho phép người dùng sử dụng dây để kéo rèm hoặc thả rèm theo nhu cầu sử dụng. Rèm với thiết kế đơn giản thanh lịch mang hơi hướng hiện đại nên rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay.

Lá rèm sáo được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, nhôm, nhựa ... Mỗi loại chất liệu khác nhau thì sẽ có đặc điểm riêng biệt. Các mẫu rèm cửa sáo đẹp này đều có khả năng cản sáng, cản nhiệt và khả năng sử dụng linh hoạt. Đi kèm với những là rèm là thanh rèm được làm bằng kim loại, khi mua bạn nên để ý chất lượng các thanh treo này để đảm bảo độ chắc chắn trong quá trình sử dụng.

II. Ưu điểm của mành rèm sáo:

Đặc điểm đầu tiên thuyết phục khách hàng khi chọn mua rèm cửa sáo cao cấp là độ cản sáng và chịu nhiệt. Rèm sáo thực hiện rất tốt chức năng này. Đặc biệt là rèm sáo gỗ được làm bằng gỗ tự nhiên lâu năm thì khả năng chống chịu này cực tốt. Bởi vậy sử dụng rèm sáo bạn sẽ bảo vệ được sức khỏe của gia đình một cách tối đa.

- Độ bền của rèm sáo đẹp được đánh giá ở mức cao. Bạn có thể sử dụng rèm trong thời gian nhiều năm mà không lo cong vênh trước những tác nhân bên ngoài hay ảnh hưởng của nhiệt độ. Bởi vậy rèm rất phù hợp với những người không thích thay đổi. Bên cạnh đó cũng giúp bạn tiết kiệm được chi phí phì không phải thường xuyên đổi rèm.

- Việc lắp đặt rèm cũng hết sức đơn giản. Đặc biệt đối với rèm sáo nhôm hay rèm sáo nhựa treo cửa sổ thì rất nhẹ mà đặc tính của rèm sáo thì rất gọn gàng bởi vậy bạn không tốn quá nhiều công sửa cho việc lắp đặt rèm. Thêm vào đó việc vệ sinh cũng không còn là vấn đề khi bạn chọn lựa lắp rèm sáo cho gia đình.

- Nếu đối với rèm vải sau một khoảng thời gian bạn sẽ phải tháo xuống và đem đi giặt gây tốn thời gian thâm chí là tiền bạc nếu không tự giặt được. Câu chuyện vệ sinh lại khác nếu là rèm sáo bởi chỉ cần một cái rẻ ẩm hoặc một cái chổi lông phủi bụi bạn đã sở hữu một bộ rèm như mới.

- Bên cạnh công dụng cản sáng tạo không gian riêng cho gia đình thì thẩm mỹ cũng là yếu tố quan trọng khi lựa chọn rèm. Rèm sáo cao cấp là thiết kế hiện đại toát lên vẻ thanh lịch sang trọng cho không gian. Hơn nữa rèm có nhiều mẫu mã màu sắc đa dạng thỏa mãn mọi mong muốn của người dùng.

III. Các mẫu rèm mành sáo đẹp, sang trọng nhất

1. Màn rèm cửa sáo gỗ

Rèm sáo gỗ mang tính đột phá mới trong trang trí nội thất. Các mành gỗ mang đến cho ngôi nhà của bạn sự ấm áp và gần gũi cũng như sự tinh tế và sang trọng. Các loại mành rèm sáo gỗ được ưa chuộng tạo không gian đẹp cho bạn như:
- Mành rèm gỗ sồi Nga
- Mành rèm gỗ thông
- Mành rèm gỗ dương cầm
- Mành rèm gỗ tùng
- Mành rèm gỗ hương
- Mành rèm PVC- vân gỗ
- Mành rèm tre

2. Rèm cửa sáo nhựa

Rèm sáo nhựa cũng được tin dùng với thiết kế đơn giản phù hợp với mọi căn phòng đặc biệt là không gian văn phòng. Đây là loại rèm truyền thống đã ra đời từ lâu và rất được tin dùng. Sử dụng chất liệu là nhựa nên giá thành thấp là sản phẩm hữu dụng cho nhiều hoạt động. Rèm treo cửa sáo nhựa cũng có nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng, bạn có thể tìm mua hai sản phẩm đặc trưng của rèm sáo nhựa:
- Rèm sáo dọc (rèm nhựa lá dọc).
- Rèm sáo cuốn (rèm nhựa ngang).

3. Rèm treo cửa sáo nhôm

- Rèm mành sáo nhôm được tạo nên từ các thanh ngang bằng nhôm. Vì sử dụng chất liệu này nên rèm rất nhẹ và thanh nhôm được sơn tĩnh điện nên rất an toàn cho người sử dụng. Cộng thêm rèm có độ bền cao cản sáng tốt và chống bám bụi nên rất được ưa chuộng.

- Khi chọn lựa rèm sáo nhôm bạn có thể chọn theo màu sắc, một số màu gợi ý cho bạn: màu xanh, màu đỏ, màu vàng, màu nâu, màu hồng. Hoặc bạn có thể chọn theo không gian như dùng trong khách sạn, dùng cho văn phòng hay dùng cho nhà ở.
 

>>> Rèm cửa ANH DUY sản xuất, phân phối và thi công, sản phẩm được bảo hành từ 2 năm cho vải rèm và phụ kiện . Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp tại nhà, mang nhiều mẫu mã đa dạng để khách hàng chọn lựa mà không tốn nhiều thời gian di chuyển tại TPHCM và Các tỉnh thành khác, xin vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn xếp lịch 48H. Chân thành cám ơn quý khách hàng đã ủng hộ chúng tôi.

YÊU CẦU TƯ VẤN mail

  • Tại Rèm cửa ANH DUY chúng tôi cung cấp, sản xuất, thi công tất cả các loại rèm cửa, màn cửa cho mọi không gian. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 

Hotline: 0915256506 - 0918178758 (ĐT/ Zalo)

Địa chỉ:

  • * 98/6 Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp.HCM

  • * 1257 Nguyễn Duy Trinh, P.Long Trường, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

  • * 68 Gò Dầu, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp.HCM

Email: anhduy.interior@gmail.com

Bài viết khác
  Rèm Ngăn Lạnh PVC là gì?  (30.07.2021)
  Rèm cửa đẹp tại Tphcm  (10.04.2021)
  Màn cửa cao cấp TPHCM  (15.01.2021)

Rèm sáo là gì? Ưu điểm và các mẫu rèm cửa sáo tốt nhất năm 2021

news_detail