Vải may rèm cửa tại Hồ Chí Minh | Rèm Cửa Anh Duy

Tin Tức

Tin Tức

Vải may rèm cửa tại Hồ Chí Minh | Rèm Cửa Anh Duy

Ngày đăng : 07/01/2022 - 11:39 AM

Vải May Rèm Cửa

Lựa chọn vải may rèm cửa có khó hay không, hãy cũng Rèm Cửa ANH DUY tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Để lựa chọn vải may rèm cửa không quá khó. Bạn chỉ cần nắm những điều cơ bản cần biết về rèm cửa, bạn sẽ hình dung được đối với bộ rèm cửa ở khung cửa đó cần những gì ? Tiêu chí nào phù hợp với khung cửa đó. Như vậy rất dễ để hoàn thành một bộ rèm cửa đẹp.

Dựa trên nhiều yếu tố và đã có rất nhiều cơ hội để tiếp xúc với khách hàng, dù là khách hàng khó tính nhất. ANH DUY đã nhận định rõ ràng và mỗi ngày thêm nhiều kiến thức xây dựng nền tảng về vải may rèm cửa.

http://remcuacaocaphcm.com/

Tuy nhiên, để lựa chọn vải may rèm cửa đẹp thì bạn cần chọn được đúng đơn vị cung cấp vải may rèm cửa uy tín, chuyên nghiệp và chính hãng. Bên cạnh đó, xuất xứ cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm đến. Vải may rèm cửa của ANH DUY có thương hiệu Acacia xuất xứ tại Bỉ, được ANH DUY nhập khẩu chính ngạch và phân phối cho nhiều cửa hàng may rèm cửa khác. Ngoài ra còn có nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như Jotex của Malaysia,…

Hình dung được khung cửa và kiểu may phù hợp với khung cửa đó, ta sẽ dễ dàng lựa chọn vải may rèm cửa. Tại ANH DUY có hơn hàng ngàn mẫu vải, cataloge vải đẹp và sang trọng. Dùng được cho nhiều phong cách thiết kế cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Hơn thế nữa, có đa dạng màu sắc, nên bạn sẽ không phải lo ngại về việc không có màu sắc mà mình yêu thích khi lựa chọn vải may rèm cửa tại ANH DUY.

Vải may rèm cửa có những mẫu vải mà được khách hàng ưa chuộng nhiều nhất như là: vải gấm bố, solid, vải gấm lụa, vải nhung, vải caosu, vải voan…

Vải gấm Solid

Vải được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là vải solid, vải có khả năng chống nắng cao, hiện đại, màu sắc trung tính, dễ sử dụng và được khách hàng ưu tiên. Tượng trưng cho một sản phẩm “best seller” tại ANH DUY. Đa phần ở vải gấm Solid là những tấm vải trơn, ít hoa văn hoặc tối giản nhất có thể. Đây là điểm đặc trưng để nhận biết vải gấm Solid.

http://remcuacaocaphcm.com/
Vải may rèm solid

Vải gấm bố

Dễ dàng nhận biết loại vải gấm bố, bởi chất liệu thô, dày, sợi vải cứng. Loại vải gấm bố này không chỉ dùng cho rèm cửa, mà có thể kết hợp dùng để may sofa, vỏ gối, kệ đầu giường,.. Đối với vải gấm bố phải nhắc đến màu sắc, màu sắc cực kì đa dạng và phong phú, với những tông màu pastel cực kì mới lạ.

http://remcuacaocaphcm.com/
Vải bố may rèm

Xem thêm: http://remcuacaocaphcm.com/san-pham/rem-gia-dinh

Vải gấm lụa

Nghe đến rèm vải gấm lụa chúng ta cũng dễ dàng hình dung được nó sẽ mang đến sự mát mẻ, dịu dàng, mềm mại cho bộ rèm vải của chúng ta. Về hoạ tiết, vải gấm lụa cũng rất ít xuất hiện những kiểu hoạ tiết thêu nổi, nhìn chung là những hoạ tiết đơn giản, được lặp lại theo 1 chu kì nhất định.

Vải gấm nhung

Chắc chắn bạn đã có nghe qua từ “nhung lụa”. Thì đây chính là 2 loại chất liệu mà hầu hết ai cũng yêu thích, chính là vì sự mềm mại mà nó mang lại cho người dùng. Trong rèm cửa cũng vậy, người dùng cũng ưa thích loại vải gấm nhung. Tuy nhiên, vải gấm nhung cũng sẽ có 1 số hạn chế, đó là trọng lượng. Rèm vải nhung đẹp có trọng lượng khá nặng, bạn cần cân nhắc loại vải này nhé.

Vải cao su

Vải cao su trong rèm cửa, là loại vải có tính năng cách nhiệt cao hơn các loại vải khác, lên đến 98%. Tuy nhiên rèm vải cao su có bất tiện ở việc vệ sinh, sử dụng về lâu sẽ có hiện tượng bong tróc. Do đó, hãy cân nhắc kĩ khi lựa chọn loại rèm vải cao su này. Nhưng để lựa chọn vải cao su đạt chất lượng tốt, bạn hãy chọn đơn vị cung cấp vải cao su cao cấp, có thương hiệu. Để sử dụng vải được bền và tốt hơn.

http://remcuacaocaphcm.com/san-pham/rem-gia-dinh
http://remcuacaocaphcm.com/san-pham/rem-gia-dinh

Vải voan

Vải voan là loại vải mỏng, màu trong. Vải voan sử dụng trong rèm cửa hay còn được gọi là rèm ngày (Day Curtains), lớp vải mỏng nhẹ nên có thể nhìn xuyên qua bên ngoài. Tuy nhiên, ở bên ngoài sẽ không nhìn được vào căn phòng của bạn. Lớp vải voan này phù hợp cho những căn phòng hướng không có nắng và còn được dùng để trang trí cho căn phòng thêm sáng sủa và tươi mới hơn. Đặc biệt rèm voan sẽ giữ được độ kín đáo cho căn phòng của bạn.

http://remcuacaocaphcm.com/san-pham/rem-gia-dinh
Rèm voan

Tuy nhiên, vải voan chỉ sử dụng và phát huy khả năng tuyệt đối vào ban ngày. Còn ban đêm, khi ánh đèn trong căn phòng của bạn sáng hơn, thì khả năng bên ngoài nhìn thấy vào bên trong căn phòng của bạn là điều hiển nhiên. Vậy nên, dù là căn phòng không có hướng nắng thì bạn cũng nên sử dụng rèm vải 2 lớp để đạt được hết công năng mà rèm cửa mang lại.

Lựa chọn vải may rèm cửa khá quan trọng với nhiều yếu tố như chống bám bụi, chống nhăn, chống nắng tốt, cách nhiệt,.. Đến đây, bạn đã khá dễ dàng hơn trong việc lựa chọn vải may rèm cửa.

Xem thêm: http://remcuacaocaphcm.com/san-pham/rem-vai-voan

Chất liệu vải may rèm cửa

Chất liệu vải may rèm cửa khá đa dạng và rộng rãi. Thành phần 90% Polyester và 10% Linen được ghi chi tiết trên cataloge.

Ngoài ra, ở vải may rèm cửa có thể kết hợp giữa Polyester cộng thêm 1 chất liệu sợi thiên nhiên như : Linen, Cotton, Viscose,… Những chất liệu cao cấp sẽ an toàn cho người dùng, đặc biệt là trẻ em.

Cliệu chính trong thành phần của vải may rèm cửa là Polyester, có khả năng chống nắng 100%. Vải may rèm cửa cao cấp còn có các tiêu chuẩn chống cháy, kháng khuẩn, chống tia UV, …. Để bộ rèm cửa được sử lâu bền và không bị phai màu thì bạn nên lựa chọn vải may rèm cửa cao cấp có thương hiệu nổi tiếng. Đảm bảo an toàn và có chứng nhận CO-CQ để đáp ứng được mọi nhu cầu cho khách hàng.

>>> Rèm cửa ANH DUY sản xuất, phân phối và thi công, sản phẩm được bảo hành từ 2 năm cho vải rèm và phụ kiện. Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp tại nhà, mang nhiều mẫu mã đa dạng để khách hàng chọn lựa mà không tốn nhiều thời gian di chuyển tại TPHCM và Các tỉnh thành khác, xin vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn xếp lịch 48H. Chân thành cám ơn quý khách hàng đã ủng hộ chúng tôi.

YÊU CẦU TƯ VẤN mail

  • Tại Rèm cửa ANH DUY chúng tôi cung cấp, sản xuất, thi công tất cả các loại rèm cửa, màn cửa cho mọi không gian. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 

Hotline: 0915256506 - 0918178758 (ĐT/ Zalo)

Địa chỉ:

* 1257 Nguyễn Duy Trinh, P.Long Trường, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

  • * 98/6 Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp.HCM

Email: anhduy.interior@gmail.com

Bài viết khác
  Rèm Ngăn Lạnh PVC là gì?  (30.07.2021)
  Rèm cửa đẹp tại Tphcm  (10.04.2021)
  Màn cửa cao cấp TPHCM  (15.01.2021)

Vải may rèm cửa tại Hồ Chí Minh | Rèm Cửa Anh Duy

news_detail