CÁC KIỂU MAY RÈM CỬA? NÊN CHỌN KIỂU RÈM NHƯ THẾ NÀO?

Tin Tức

Tin Tức

CÁC KIỂU MAY RÈM CỬA? NÊN CHỌN KIỂU RÈM NHƯ THẾ NÀO?

Ngày đăng : 13/05/2022 - 3:46 PM

Nên chọn kiểu rèm như thế nào?

Khách hàng của chúng tôi thường hỏi “Nên chọn kiểu xếp nếp nào?”. Quyết định những gì bạn thích và phong cách nào sẽ phù hợp với căn phòng của bạn có thể quá sức, vì vậy chúng tôi cố gắng phân tích nó bằng cách đặt một vài câu hỏi.

Phong cách của căn phòng của bạn là gì? Nó có phải là hiện đại / đương đại không? Truyền thống? Cổ điển?

Bạn muốn màn treo của mình như thế nào? Bạn có muốn chúng được thiết kế riêng, giữ các đường từ trên cùng của tấm màn xuống sàn? Hay bạn thích một cái nhìn thoải mái hơn, có cấu trúc ở phía trên và thoải mái hoặc cuồn cuộn khi màn rơi xuống?

Liệu những tấm màn có hoạt động được không? Bạn sẽ mở và đóng những tấm màn này thường xuyên hay chúng đứng yên (chỉ đóng khung cửa sổ của bạn)?

Khi chúng tôi đã thảo luận về những chi tiết cụ thể này với bạn, việc chọn kiểu xếp nếp từ một trong bảy tùy chọn của chúng tôi thật dễ dàng.

Rèm xiên - sạch sẽ và đồng nhất theo thiết kế, kiểu rèm yêu thích cho không gian hiện đại. Ore có nhiều loại hoàn thiện và đường kính để phù hợp với bất kỳ cửa sổ nào. Rèm cửa bằng kim loại có các vòng lớn được đục lỗ xuyên qua đầu bảng và đó là nơi thanh xuyên qua. Kiểu dáng này bắt đầu phổ biến vào đầu những năm 2000. Tôi sẽ nói rằng chúng rất dễ trượt qua thanh và chúng có hình dạng zig zag nhất quán đẹp mắt.

Rod Pocket - thường được sử dụng trong các không gian truyền thống, kiểu xếp nếp này được khuyến khích sử dụng nếu rèm của bạn mang tính chất trang trí và bạn không thường xuyên đóng mở chúng. Rod Pocket xếp nếp vừa khít với thanh xếp nếp và không dễ dàng di chuyển. Hãy ghi nhớ điều này đặc biệt là màn của bạn dài, bạn có thể không với tới để di chuyển chúng.

Caption
nên chọn kiểu rèm như thế nào
Caption

Nếp gấp kiểu Pháp (Pinch Pleat) - nếp gấp kiểu Pháp giữ các đường xếp nếp từ hình quạt ba nếp ở trên cùng đến viền dưới. Dễ dàng mở và đóng, điều này cần ít hoặc không cần thay và mang lại sự đồng bộ đẹp mắt bất cứ lúc nào. Đây là nếp gấp được yêu cầu nhiều nhất của chúng tôi. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng nó để khen ngợi bất kỳ thiết lập truyền thống nào.

Nếp gấp Paris - một biến tấu của nếp gấp truyền thống của Pháp, nếp gấp Paris mang đến sự dễ dàng và cấu trúc tương tự như nếp gấp của Pháp với một chút hơi hướng hiện đại. Nếp gấp này được khuyến khích cho các không gian hiện đại hoặc chuyển tiếp và là một yêu thích của các nhà thiết kế của chúng tôi.

Caption

Tap top - Những tấm rèm đầu tab này rất đơn giản và cơ bản! Chúng có một cảm giác rất thân mật và bình dị, và theo ý kiến ​​của tôi, chúng nên được dành cho những căn phòng bình dân… như phòng trẻ em hoặc nhà trẻ. Dễ dàng trượt qua thanh, có sẵn, nhiều tùy chọn và không tốn kém, Trông có niên đại, quá bình thường đối với hầu hết các phòng.

rèm kiểu tap top

Màn tùy chỉnh phải phản ánh phong cách và cá tính của bạn; bạn thực sự không thể sai với bất kỳ sự lựa chọn nào. Nhưng nếu bạn cần một lời khuyên nhỏ, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

>>> Rèm cửa ANH DUY đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí, tận tình, nhân viên may có tay nghề cao và hỗ trợ khách hàng thiết kế sản phẩm, lên ý tưởng độc đáo, như ý muốn của khách, Chúng tôi trực tiếp sản xuất, phân phối và thi công, sản phẩm được bảo hành từ 2 năm cho vải rèm và phụ kiện.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp tại nhà, mang nhiều mẫu mã đa dạng để khách hàng chọn lựa mà không tốn nhiều thời gian di chuyển tại TPHCM và Các tỉnh thành khác, xin vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn xếp lịch 48H. Chân thành cám ơn quý khách hàng đã ủng hộ chúng tôi.

YÊU CẦU TƯ VẤN mail

  • Tại Rèm cửa ANH DUY chúng tôi cung cấp, sản xuất, thi công tất cả các loại rèm cửa, màn cửa cho mọi không gian. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 

Hotline: 0915256506 - 0918178758 (ĐT/ Zalo)

Địa chỉ:

  • CS1: 98/6 Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp.HCM

  • CS2: 1257 Nguyễn Duy Trinh, P.Long Trường, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Email: anhduy.interior@gmail.com

Bài viết khác
  Rèm Ngăn Lạnh PVC là gì?  (30.07.2021)
  Rèm cửa đẹp tại Tphcm  (10.04.2021)
  Màn cửa cao cấp TPHCM  (15.01.2021)

CÁC KIỂU MAY RÈM CỬA? NÊN CHỌN KIỂU RÈM NHƯ THẾ NÀO?

news_detail